Sàn TMĐT vuivui.com mắt với mục tiêu đánh bật hàng dỏm

Riêng trong năm 2017, vuivui.com sẽ đặt mục tiêu đầu tiên là trở thành siêu thị online số một tại TP.HCM với lượng sản phẩm tương đương các siêu thị lớn nhất hiện nay. Từ đó có thể thấy, nếu như Bách hóa Xanh (BHX) hướng đến phục vụ việc đi chợ thuận tiện hằng ngày của các bà nội trợ thì vuivui sẽ là nơi “nhiều hơn về nhóm hàng và đa dạng sản phẩm trong từng nhóm hàng”.  

Tính đến thời điểm ngày 10-1-2017, vuivui đã hoàn tất giai đoạn chuẩn bị và chính thức đi vào hoạt động. Trước đó, vuivui đã trải qua các giai đoạn chuẩn bị từ tháng 3 đến tháng 6-2016 với hơn 2.500 sản phẩm tại TGDĐ, Điện máy xanh (ĐMX) và BHX đã “lên kệ” tại vuivui.

Hiện tại, vuivui đã sẵn sàng phục vụ lượng hàng đa dạng hơn 700 sản phẩm; giao diện tối ưu trên cả smartphone và PC; quy trình xử lí đơn hàng, giao hàng, hỗ trợ khách hàng nhanh gọn, chính xác đến lưu trữ và phân bổ hàng hóa. 

Ông Phạm Văn Trọng - GĐ dự án thương mại điện tử vuivui cho biết: “Trong vòng ba năm tới, vuivui sẽ chứng minh hiệu quả cụ thể thông qua việc đóng góp tối thiểu 10% vào doanh thu chung của toàn tập đoàn MWG. Văn hóa của vuivui cũng chính là giá trị mà MWG theo đuổi, đầu tiên là “tận tâm phục vụ khách hàng”.

 

Đọc thêm