Sản phẩm Apple bị rơi, vỡ hay dính nước vẫn được bảo hành

Sản phẩm Apple bị rơi, vỡ hay dính nước vẫn được bảo hành ảnh 1

Khi tham gia gói bảo hành Vàng, khách hàng mua sản phẩm Apple của FPT sẽ được đổi hàng mới nếu hư hỏng.

Từ trước đến nay các mặt hàng công nghệ ở Việt Nam khi người dùng chẳng may làm rơi vỡ, hay quên trong máy giặt, rớt vào nước… đều không được bảo hành và phải bỏ tiền ra sửa chữa hay mua mới.

Nắm bắt được điều đó, từ tháng 3/2013, F.Studio của FPT đã quyết định tung ra cho tất cả sản phẩm của Apple một gói bảo hành Vàng trong vòng 1 năm và kết hợp với gói bảo hiểm “hư hỏng, thiệt hại” do Công ty bảo hiểm AAA cung cấp. Với chi phí khoảng 162.500 - 342.500 đồng (từ giờ đến 20/6 được FPT Retail hỗ trợ 50% chi phí), khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy trong vòng 1 năm. Cụ thể, khi tham gia gói bảo hành này, nếu rơi vỡ màn hình thay vì bỏ ra chi phí sửa chữa 3.000.000 đồng, hay máy bị rơi xuống nước phải thay main với giá 7.000.000 đồng, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, trong trường hợp không sửa chữa được, khách hàng được đổi máy tương đương hoặc hoàn tiền (không quá 20 triệu đồng).

Theo số liệu do FPT cung cấp, khi triển khai chương trình được 2 tháng, đã xảy ra 8 trường hợp khách hàng báo bị rơi vỡ iPad và 1 trường hợp iPhone 5 hư hỏng nặng trong số hơn 600 hợp đồng đã bán và tặng theo chương trình bảo hành Vàng đặc biệt. Cả 9 trường hợp trên đều được sửa chữa, bồi thường trong vòng 24 giờ kể từ khi khách hàng gọi điện lên tổng đài AAA thông báo tổn thất và qua FPT Shop gần nhất để hoàn tất thủ tục đòi bồi thường.

Trường hợp gần đây nhất là khách hàng Nguyễn Thị Thủy, chị mua iPad và tham gia chương trình bảo hành Vàng vào tháng 3/2013 tại FPT Shop (số 10 Hùng Vương, Huế). Qua hơn 2 tháng sử dụng, máy bị rơi từ tầng 3 xuống, hư hỏng hoàn toàn, chị liền mang máy đến FPT Shop để yêu cầu bảo hiểm và được bồi thường 1 chiếc iPad Wifi 4G mới 100% trị giá 17.380.000 đồng chỉ trong vòng 24 giờ.

Theo Lê Mỹ (ICTnews)

Đọc thêm