Samsung xin lỗi vì sự cố smartphone tại Trung Quốc

Samsung xin lỗi vì sự cố smartphone tại Trung Quốc ảnh 1

Ảnh minh họa. (Nguồn: Getty)
Samsung có động thái “hối lỗi” nói trên sau khi Đài truyền hình CCTV của Trung Quốc phát sóng một chương trình dài 25 phút, trong đó chỉ trích chính sách sửa chữa của hãng điện thoại Hàn Quốc.

CCTV cho biết thẻ nhớ đa phương tiện bên trong đã gây lỗi phần mềm trên các mẫu smartphone thuộc dòng Galaxy Note và S.

Tuy nhiên, những chủ nhân sở hữu smartphone lỗi lại gặp khó khăn trong việc mang thiết bị tới trung tâm bảo hành của Samsung để sửa chữa.

Lời xin lỗi của Samsung có đoạn: “Do những vấn đề về quản lý đã gây ra sự bất tiện cho khách hàng của mình, chúng tôi thành thật xin lỗi.”

Phía Samsung cam kết sẽ sửa Galaxy S3 và Note2 hoàn toàn miễn phí, cũng như hoàn tiền cho khách hàng nào từng phải mất phí sửa chữa trước đó.

Hãng này cũng sẽ thay thế hoặc hoàn tiền cho những khách hàng có điện thoại không thể sửa được.

Như vậy, Samsung là doanh nghiệp đa quốc gia mới nhất bị truyền thông Trung Quốc cho “lên thớt” vì những chính sách đối xử bị xem là không công bằng với người tiêu dùng nước này.

Trước Samsung, Starbucks Corp cũng vừa bị CCTV chỉ trích là bán hàng tại Trung Quốc với giá cao hơn những thị trường khác, hay Apple bị “tố” là áp dụng chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng không xứng đáng ở đất nước đông dân nhất thế giới này./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm