Samsung Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

Samsung Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc ảnh 1

Tân Tổng Giám đốc Kim Cheol Gi của Samsung Vina

Tân Tổng Giám đốc Kim Cheol Gi chính thức bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam thay cho Tổng Giám đốc Cho Seok Hee từ tháng 7/2013. Trước khi làm việc tại Việt Nam, ông Kim Cheol Gi giữ nhiệm vụ Giám đốc Kinh doanh Ngành hàng Điện thoại di động tại Công ty Điện tử Samsung Malaysia (SME).

Được biết, ông Nguyễn Văn Đạo vẫn giữ cương vị Phó Tổng Giám đốc Samsung Vina. Ông Đạo phụ trách đối ngoại (báo chí và chính phủ) và đặc biệt là những vấn đề liên quan đến đầu tư.

Tân Giám đốc Marketing ông Phan Minh Tiên cũng vừa gia nhập Samsung Vina từ tháng 6/2013. Với kinh nghiệm 17 năm trong lĩnh vực Marketing tại Công ty Unilever, nơi ông đã quản lý và phát triển các thương hiệu bột giặt OMO, trà Lipton, hạt nêm Knorr và kem Wall’s; ông Phan Minh Tiên sẽ chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh và thương hiệu Samsung, dẫn dắt các chiến dịch marketing của các sản phẩm Samsung, đồng thời quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên tại bộ phận Marketing của Công ty Điện tử Samsung Vina.

Nhân dịp này, Samsung cũng giới thiệu Ông Robert Vũ và ông Nguyễn Quang Hiền Huy lần lượt trong những nhiệm vụ mới là Phó Tổng Giám đốc Phụ trách ngành hàng Điện tử tiêu dùng, và Giám đốc Kinh doanh toàn quốc ngành hàng Thiết bị di động. Ở vị trí mới, ông Robert Vũ chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh cho hai nhánh sản phẩm lớn bên dưới ngành hàng Điện tử tiêu dùng là TV & thiết bị nghe nhìn và Thiết bị kỹ thuật số gia dụng. Trong khi đó, ông Nguyễn Quang Hiền Huy chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh các thiết bị di động, bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng và máy chụp ảnh kỹ thuật số.

Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm