Samsung sắp "hạ gục" Apple trên thị trường tablet?

Máy tính bảng của Samsung. (Nguồn: hdwallpapersbot)
Máy tính bảng của Samsung. (Nguồn: hdwallpapersbot)
Thông tin trên được các giám đốc cao cấp giấu tên của Samsung cung cấp, trong đó số lượng tablet xuất xưởng của hãng này trong giai đoạn 3 tháng đầu năm đạt mức 14 triệu chiếc, tăng 200.000 đơn vị sản phẩm so với quý trước đó.

Một quan chức Samsung nói với ZDNet: "Chúng tôi đã thực hiện kế hoạch bán hàng toàn diện đối với các sản phẩm máy tính bảng, từ những thị trường mới nổi cho tới các thị trường phát triển. Samsung đã có thành tích trong quý đầu năm nay vượt qua quý Bốn yếu kém hồi năm ngoái."

Giám đốc khối di động của Samsung cũng đã đặt mục tiêu rằng họ sẽ trở thành nhà sản xuất tablet số 1 thế giới vào cuối năm nay.

Hãng này hiện đứng sau Apple, khi “Quả táo” đã chiếm tới 30% thị phần của thị trường máy tính bảng toàn cầu vào quý vừa qua (theo ước lượng nội bộ của Samsung). Trong quý 4/2013, Apple đã có lượng tiêu thụ tablet kỷ lục - 26 triệu chiếc.

Tuy nhiên, Samsung hoàn toàn có cơ sở để kỳ vọng vượt qua đối thủ, khi khối kinh doanh tablet của họ đang ngày càng phát triển mạnh. Hồi năm ngoái, hãng này xuất xưởng 40 triệu chiếc tablet, gấp đôi so với thành tích trong năm 2012.

Trong năm nay, Samsung dự báo họ có thể xuất xưởng tới 100 triệu chiếc tablet./.
Theo Trung Hiếu (Vietnam+)

Đọc thêm