Samsung Galaxy S7 Edge bất ngờ phát nổ

Hồi đầu tháng 9-2018, một người phụ nữ tại Long Island đã phản ánh về việc chiếc điện thoại Galaxy Note 9 bỗng nhiên phát nổ trong túi xách. Không lâu sau, một chiếc Samsung Galaxy S7 Edge cũng bất ngờ phát nổ trên bàn và bốc cháy. 

Theo chủ sở hữu, anh đang chuẩn bị chụp ảnh nhưng điện thoại bị “đóng băng” và tắt máy. Anh đặt thiết bị lên bàn cố gắng khởi động lại nhưng không thành công, vài giây sau điện thoại bất ngờ phát nổ và bốc cháy.

Nạn nhân đã mang điện thoại đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung tại địa phương nhưng không được hỗ trợ vì thiết bị đã hết hạn bảo hành. Sau khi gửi tin nhắn cho Samsung trên Twitter, anh đã nhận được cuộc gọi xin lỗi từ Samsung Morocco về cách xử lý sự cố của nhân viên chăm sóc khách hàng. Đồng thời yêu cầu anh gỡ bỏ tất cả bài đăng trên các trang mạng xã hội và bồi thường bằng một chiếc Galaxy S9 mới. 

Tuy nhiên, anh cho biết lương tâm của mình không cho phép làm việc đó nên vẫn không gỡ bỏ các bài đăng cảnh báo. Không lâu sau, phía Samsung đã gọi điện thoại và giải thích lý do muốn gỡ bài đăng là ngăn người khác đưa ra các tuyên bố vô căn cứ/gian lận. Một số người đã lấy hình ảnh về chiếc S7 Edge hư hỏng của anh để yêu cầu bồi thường. 

Cuối cùng, Samsung đã bồi thường cho anh một chiếc Galaxy S9 mà không đi kèm bất kỳ điều kiện nào. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo bài viết Hạn chế smartphone quá nhiệt khi trời nóng tại địa chỉ http://bit.ly/dt-qua-nhiet.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.

 

Đọc thêm