Samsung Galaxy S5 sản xuất tại Việt Nam từ tháng 1/2014?

Samsung Galaxy S5 sản xuất tại Việt Nam từ tháng 1/2014? ảnh 1

Nhà máy Samsung tại Bắc Ninh, Việt Nam

ET News đưa tin, Galaxy S5 sẽ bắt đầu được sản xuất tại Việt Nam từ tháng 1/2014 và ra mắt vào cuối quý I năm 2014. Nếu đây là sự thực, có lẽ Samsung đang đẩy nhanh quy trình ra mắt sản phẩm mới và phần nào nói lên doanh số của S4 khiến hãng điện tử Hàn Quốc phải lên kế hoạch ra mắt “át chủ bài” khác.

ET News cũng cho rằng Galaxy S5 sẽ có hai phiên bản: bản cao cấp dùng khung kim loại và màn hình uốn dẻo, trong khi bản bình dân hơn dùng vỏ nhựa và màn hình thông thường.

Không như iPhone 5C, 5S của Apple, cấu hình của hai phiên bản Galaxy S5 tương tự nhau. Kích thước màn hình có thể vào khoảng 5 inch, dùng công nghệ AMOLED với mật độ điểm ảnh khoảng 560ppi. Các tin đồn khác bao gồm máy ảnh 16MB, RAM 3GB, pin 4.000mAh.

Đầu tháng 11, hãng tin tài chính Bloomberg dẫn lời nguồn tin cho biết, Samsung đang lên kế hoạch ra smartphone Galaxy màn hình bao quanh 3 cạnh để người dùng đọc được tin nhắn từ bất kỳ góc nào. Hồi tháng 10, công ty đã giới thiệu Galaxy Round màn hình cong 5.7 inch, cho phép xem thông tin ngày tháng, thời lượng pin và cuộc gọi nhỡ ngay cả khi màn hình chủ tắt.

Theo Du Lam (ICTnews / Telegraph/ET News)

Đọc thêm