Samsung Galaxy J4 và J6 có lượng tiêu thụ khủng

Lý giải về sức hút cho dòng sản phẩm này, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông-di động và điện tử-điện lạnh của Thế Giới Di Động, nhận định: “Galaxy J là dòng sản phẩm giá tốt dành riêng cho khách hàng yêu thích chụp ảnh với sự đầu tư mạnh về camera. Thêm vào đó, Galaxy J6 tràn viền, Galaxy J4 với màn hình lớn nhất trong phân khúc cũng là điểm cộng không thể thiếu cho bộ đôi mới ra mắt này".

Samsung Galaxy J4, J6 đang được bán tại Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Trần Anh và trang thương mại điện tử vuivui.com với mức giá lần lượt là 3.790.000 đồng và 5.290.000 đồng. Từ nay đến hết ngày 15-7, khách hàng mua sản phẩm còn nhận được gói bảo hiểm rơi vỡ, quà tặng Galaxy xem phim, cà phê cuối tuần cùng cơ hội trúng 60 Smart Tivi Samsung 4K 55 inch.

Galaxy J6 trang bị camera sau 13 MP, khẩu độ f/1.9, máy ảnh trước 8 MP khẩu độ f/1.9 và cũng được tích hợp thêm đèn flash LED trợ sáng. Máy sử dụng chip Exynos 7870 8 nhân, RAM 3 GB, ROM 32 GB. Ngoài ra, màn hình vô cực 5,6 inch, tỉ lệ 18.5:9 và phiên bản màu tím độc đáo cũng được xem là điểm nhấn ấn tượng của model này.

Trong khi đó, Galaxy J4 sở hữu camera chính độ phân giải 13 MP đi kèm khẩu độ lớn f/1.9, cho khả năng chụp ảnh tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đèn flash của thiết bị có thể điều chỉnh độ sáng theo ba mức, tùy thuộc điều kiện ánh sáng thực tế.

Galaxy J4 còn nổi bật với khả năng xử lý ứng dụng mượt mà nhờ hệ điều hành Android 8.0 kèm giao diện UX tối giản tương tự các dòng điện thoại cao cấp khác của Samsung.

Đọc thêm