Samsung đang sản xuất điện thoại 3 màn hình hiển thị

Bằng sáng chế về thiết bị có 3 màn hình hiển thị của Samsung từng xuất hiện vào hồi tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên, theo Gsmarena, một nhà cung ứng phụ kiện cho Samsung tiết lộ sản phẩm độc đáo này đã được đưa vào sản xuất. Thông tin mới làm nhiều người dùng kỳ vọng sản phẩm nói trên chính là chiếc Galaxy Note 4 sắp được ra mắt vào đầu tháng 9 tới đây.

Tuy nhiên, nguồn tin cũng cho biết nhà sản xuất Hàn Quốc đang gặp một số khó khăn trong việc chế tác và trong đợt hàng đầu tiên sẽ chỉ có số lượng máy rất hạn chế. Chính vì vậy, công nghệ này rất khó xuất hiện trên Note 4 phiên bản bán thương mại được bán rộng rãi tháng tới.

Một số tin đồn chưa được kiểm chứng cũng đưa ra giả thiết Note 4 có thể ra mắt với hai phiên bản. Một mang màn hình phẳng thông thường và một với màn hình cong hoặc màn hình hiển thị ba chiều. Phiên bản thứ 2 nếu có sẽ chỉ sản xuất giới hạn. Samsung từng làm điều tương tự với Galaxy S4 khi bản LTE-A ban đầu chỉ có tại thị trường Hàn Quốc.

gsmarena-001-1643-1407434047.jpg

Bằng sáng chế về điện thoại hiển thị 3 chiều của Samsung.

Galaxy Note 4 dự kiến sẽ là smartphone mạnh nhất của Samsung. Máy được cho là có màn hình siêu nét QHD kích cỡ 5,7 inch, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera phía sau 16 megapixel và camera trước 4 megapixel.

Như thường lệ, phablet mới sẽ được trang bị một số tính năng đặc biệt, có thể là cảm biết vân tay, cảm biến đo độ bức xạ của mặt trời, thậm chí là cảm biến nhận diện võng mạc hay màn hình cong...

Ngoài Galaxy Note 4, Samsung được mong đợi sẽ công bố kính tương tác thực ảo Gear VR giống như Oculus Rift, kính thông minh Gear Glass giống Google Glass hay đồng hồ thông minh Gear S.

Theo Tuấn Hưng (VNE)

Đọc thêm