Samfan hào hứng trước màn vẽ chân dung bằng S Pen trên S22 Ultra

Samsung Galaxy S22 Ultra có thiết kế đột phá với cụm camera hiệu ứng giọt nước tạo cảm giác liền mạch khi cầm máy trên tay. Máy được trang bị 2 mặt kính cường lực ở cả trước và sau, cho độ bền cao hơn, chống trầy xước tốt hơn so với thế hệ trước.

S22 Ultra là phiên bản cao cấp nhất với màn hình Dynamic AMOLED 2X công nghệ Vision Booster, kích thước 6,8 inch với độ phân giải 2K, tần số quét 120 Hz.

s22-ultra

Trong khi đó bộ đôi S22 và S22+ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X có tần số quét 120 Hz với kích thước lần lượt 6,1 inch và 6,6 inch. Về camera, cả 2 đều được trang bị cụm 3 camera sau có độ phân giải lần lượt 50 MP, 12 MP, 10 MP và camera trước 10 MP được nâng cấp cả về phần cứng lẫn phần mềm giúp cho ra những bức ảnh chất lượng.

Về thời lượng pin, Samsung đã trang bị viên pin dung lượng 3.700 mAh cho S22 và 4.500 mAh cho S22+, hỗ trợ sạc siêu tốc 25 W cho S22 và 45 W cho S22+.

Samsung trang bị cho S22 Ultra cụm 4 camera “đậm chất đêm” với kích thước điểm ảnh lớn nhất lên đến 2.4μm, độ phân giải lần lượt 108 MP, 12 MP, 12 MP và 10 MP, có khả năng zoom 100x, công nghệ quay video Super HDR, quay video 4K, hỗ trợ đắc lực cho việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội

Tại buổi offline, FPT Shop đã thiết kế 4 khu vực gắn với các sản phẩm Samsung thành công nhất, tại đây, Samfan sẽ được tham gia chặng du hành bằng cách vượt qua các trò chơi và nhận về những quà tặng hấp dẫn.

Không những vậy, người tham dự còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn ấn tượng có một không hai bằng S Pen trên Galaxy S22 Ultra đến từ họa sĩ Phạm Hồng Minh, người được mệnh danh là “Phù thủy” vẽ tranh trình diễn.

s-pen

Với 2 chiếc S Pen, anh Phạm Hồng Minh đã thực hiện thử thách vẽ chân dung đồng thời bằng 2 tay trên 2 máy Galaxy S22 Ultra khiến cả khán phòng vô cùng hào hứng.

Được biết, họa sĩ trẻ Phạm Hồng Minh đã có trong tay bộ sưu tập những phần thưởng danh giá từ các cuộc thi như: Top 3 Vietnam's Got Talent 2013, Quán quân Bạn có thực tài 2015, xác lập Kỷ lục Người vẽ tranh trình diễn đầu tiên tại Việt Nam.

Anh Phạm Hồng Minh vô cùng thích thú khi trải nghiệm S Pen trên S22 Ultra “Cảm giác dùng S Pen rất mượt, không khác mấy so với dùng bút vẽ trên giấy”, anh chia sẻ.

Từ nay đến hết ngày 3-2, khi đặt trước Galaxy S22 series tại FPT Shop, người dùng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 6 triệu đồng, bao gồm phiếu mua hàng 4 triệu, giảm 1 triệu khi thanh toán qua VNPAY. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham gia chương trình thu cũ đổi mới và trả góp 0%. 

Đọc thêm