Sách về cuộc đời ông chủ Apple sẽ ra sớm hơn

Sách về cuộc đời ông chủ Apple sẽ ra sớm hơn ảnh 1

Cuốn sách viết về Steve Jobs, ông chủ của Apple có nhan đề là "Steve Jobs: A Biography" sẽ được phát hành vào ngày 21/11/2011, sớm hơn so với dự kiến trước đó là 6/3/2012.

Cuốn sách này tuy chưa được xuất bản nhưng đã có mặt trong danh sách bán chạy nhất của Amazon.

Nó được thực hiện dựa trên hơn 40 cuộc phỏng vấn với Jobs, hứa hẹn sẽ là một trong những cuốn sách hấp dẫn nhất của thập kỉ trong giới yêu công nghệ.

Cuốn tiểu sử này được viết bởi Walter Isaacson và sẽ do Simon & Schuster xuất bản. “Steve Jobs: A Biography” sẽ là cách nhìn rất hấp dẫn về người đàn ông đứng đằng sau những điều kì diệu tại Apple và Pixar.

Jobs có cuộc sống đáng ngưỡng mộ, ông sáng lập ra Apple, là chủ tịch của Pixar- một hãng phim hoạt hình nổi tiếng thế giới, sau đó là những chiến thắng vang dội với iPhone và iPad mê hoặc cả thế giới.

Jobs đã hợp tác với cựu trưởng ban biên tập tạp chí Times, ông Isaacson để thực hiện cuốn sách này. Isaacson đã bắt đầu viết từ năm 2009. Trong quá trình thực hiện, ông còn tiếp xúc, gặp gỡ với gia đình, đồng nghiệp của Jobs tại Apple cũng như các đối thủ cạnh tranh. Isaacson phỏng vấn tới 100 người để viết cuốn sách này.

Theo Phạm Khánh (ICTnews / LA Times)

Đọc thêm