Robot nhảy gây sốt CES 2013 sắp có mặt tại VN

Sử dụng công nghệ hiện đại được sáng tạo bởi nhóm kỹ sư của Công ty Cổ phần Robot TOSY, DiscoRobo là robot đồ chơi duy nhất trên thế giới hiện nay có khả năng lắng nghe và chuyển động theo nhịp điệu không kém gì một vũ công thực thụ với 56 bước nhảy khác nhau. Không chỉ biết nhảy theo các bài hát sôi động mà DiscoRobo còn có thể cử động theo tiếng trống, tiếng đàn, tiếng vỗ tay, nhịp bước chân...và rất nhiều những âm thanh khác.

Robot nhảy gây sốt CES 2013 sắp có mặt tại VN ảnh 1

DiscoRobo có khả năng nghe và nhảy theo tiếng nhạc sôi động.

Chính nhờ khả năng độc đáo này mà Robot nhảy TOSY đã vượt qua nhiều đối thủ khác như đồ chơi Fijit của Mattel hay MyKeepons của Beatbots để đoạt giải Sản phẩm được yêu thích nhất tại Hội chợ đồ chơi New York 2012 do tạp chí Popular Science bình chọn.

Trẻ nhỏ có thể chơi cùng Robot nhảy TOSY như một người bạn để cùng hoà mình vào các điệu nhảy sinh động, giúp các em phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc và rèn luyện sức khoẻ. Ngoài ra, các em còn có thể thoả sức sáng tạo, tìm ra nhiều cách chơi mới lạ với Robot nhảy TOSY như sử dụng các nhạc cụ khác nhau để tạo nên âm thanh cho robot chuyển động hay biến hoá cho DiscoRobo thành các nhân vật ấn tượng...

Robot nhảy gây sốt CES 2013 sắp có mặt tại VN ảnh 2

DiscoRobo cũng có thể nhảy theo nhịp gõ trống, tiếng vỗ tay hoặc các âm thanh do người chơi tạo ra.

Cùng thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam thì sản phẩm DiscoRobo cũng sẽ được ra mắt tại một loạt các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Úc, Brazil. Đặc biệt, sản phẩm đang được bán rất chạy trên kênh bán hàng online số 1 thế giới là Amazon.com.

Robot nhảy TOSY là đồ chơi công nghệ cao của Việt Nam được sản xuất từ nguyên liệu nhựa cao cấp trên dây chuyền hiện đại, đã vượt qua các quy định nghiêm ngặt về an toàn chất lượng ở nhiều thị trường khó tính trên thế giới. Đây là sản phẩm tuyệt đối an toàn cho các em nhỏ. Việc vận hành robot cũng hết sức đơn giản chỉ với một nút bật/tắt trên bụng robot.

Trước khi chính thức ra mắt ở Việt Nam, các phiên bản thử nghiệm của Robot nhảy TOSY đã được giới thiệu ở các triển lãm đồ chơi và đồ công nghệ lớn nhất thế giới và rất được yêu thích. Gian hàng của TOSY luôn chật kín người theo dõi các điệu nhảy đáng yêu của Robot. Đại diện của TOSY chia sẻ, tại các triển lãm mở cửa tự do như ở Nhật hay Đức, không chỉ các em nhỏ say mê DiscoRobo mà các bạn thanh thiếu niên cũng không ngần ngại đứng nhảy cùng robot và thậm chí còn muốn mua ngay sản phẩm tại triển lãm dù khi đó mới chỉ là phiên bản thử nghiệm.

Ngoài giải thưởng Sản phẩm được yêu thích nhất do tạp chí Popular Science Magazine bình chọn thì Robot nhảy TOSY còn vinh dự được xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình lớn của Mỹ như Fox News, NBC, MTV như một điểm sáng của triển lãm CES 2013.

Carlos Gomez, đại diện bán hàng của Amazon cho biết: "Đây là sản phẩm kết hợp rất tốt giữa tính giải trí và công nghệ. Được chế tạo rất thông minh nhưng không hề khó sử dụng, DiscoRobo có thể mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho cả gia đình. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng dành cho sản phẩm này và dự định sẽ tăng số lượng đặt hàng lên rất nhiều trong thời gian tới".

Robot nhảy TOSY sẽ chính thức ra mắt các em nhỏ Việt Nam vào cuối tháng 8/2013. Người tiêu dùng có thể tìm mua Robot nhảy TOSY tại các siêu thị, cửa hàng đồ chơi trên cả nước và qua TVshopping. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt mua online tại website www.tosy.com.

Theo Lê Trinh (VNN)

Đọc thêm