Robot hút bụi và máy lọc không khí giảm giá đến 57%

Mới đây, Xiaomi đã hợp tác với Digiworld khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền tại Hà Nội, nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với loạt sản phẩm thông minh trong hệ sinh thái của công ty.

Các mẫu smartphone mới nhất của Xiaomi cũng có sẵn tại đây, đơn cử như Mi 10T Pro. 20 người mua sản phẩm đầu tiên sẽ được tặng tai nghe Mi True Wireless Earphones 2 và máy lọc Mi Air Purifier 2C. Đối với một số mẫu điện thoại thuộc dòng Redmi, bạn sẽ được tặng Mi Band miễn phí.

Các sản phẩm của Xiaomi đều được khuyến mãi nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội. 

Ngoài ra, một số sản phẩm công nghệ khác cũng đang được giảm giá khủng (lên đến 57%) tại đây, bao gồm Robot hút bụi Mi Robot Vacuum-Mop hiện chỉ còn 5,9 triệu đồng (giảm 1,6 triệu), máy lọc không khí Mi Air Purifier Pro và Mi Air Purifier 2H cũng giảm lần lượt còn 3,9 triệu và 2,19 triệu đồng...

Bên cạnh đó, theo dữ liệu vừa được công bố gần đây của Canalys, Xiaomi đã vươn lên vị trí thứ ba trong danh sách các thương hiệu điện thoại thông minh tại Việt Nam trong quý 3 năm 2020.

Thị phần của Xiaomi tại Việt Nam hiện đang ở mức 12% (tăng 114%) so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức tăng trưởng hàng năm cao nhất trong số năm thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu tại Việt Nam.

Đọc thêm