Robot Android làm bậy trên Google maps

Và trong năm 2014, trong bài phát biểu của Apple, Tim Cook đã từng gọi Android của Google là “Địa ngục của lỗ hổng độc hại”. Google cũng không kém cạnh gì khi đề cập đến Apple trong những bài phát biểu của mình. Với những cạnh tranh không chỉ trên bút giấy, lời nói…mà còn cả trên những ứng dụng của họ phát triển.

Hình ảnh logo Android đang tè bậy lên logo Apple trên Google Maps

Nếu có dịp bạn đi đến các vùng ngoại ô Rawalpindi, một thành phố lớn ở miền bắc Pakistan, khi ấy có thể bạn sẽ đi qua một logo Android đang “tè” lên logo của Apple.Nếu bạn không thể đi, bạn có thể nhập tọa độ 33°30'52.5"N 73°03'33.2"E lên phần tìm kiếm của Google Maps, hoặc có thể bấm vào đây để xem.

Khi chuyển sang ảnh vệ tinh (ảnh dưới) hoàn toàn không thấy điểm gì giống logo Android và Apple

Hình ảnh vệ tinh chụp lại tại điểm trên

Điều bất ngờ nhất đó chính là việc khi bạn chuyển qua chế độ xem ảnh vệ tinh, những hình ảnh trên sẽ biến mất và không tồn tại bất cứ thứ gì giống như logo của Android và Apple. Có lẽ Google đang bày tỏ lòng thiếu lịch sự trong việc đưa lên biểu tượng không mấy lịch sự này trong Maps hoặc cũng có thể một hacker nào đó đã quyết định bày tỏ tình yêu Android của mình lên Google Maps chăng. Chúng ta có thể chờ đợi xem những gì Google sẽ phát biểu tới nhé.

Đọc thêm