Rò rỉ hình ảnh Android 5.0 trên Zenfone 5

Sau khi những hình ảnh được tung lên mạng, một số người cho rằng những hình ảnh trên là giả, bởi vì phiên bản Android rất dễ thay đổi bằng cách chỉnh sửa các tập tin Build trong máy. Tuy nhiên, hình ảnh được xác nhận là thật bởi chúng ta không thể thay thế các phiên bản kernel và baseband và Build của mình.

Giao diện ZenUI mới dường như không có nhiều thay đổi đáng kể.Tuy nhiên, tính năng What's Next đã được thay đổi đáng kể.Hơn nữa, khi nhấn nút âm lượng, các cài đặt âm thanh phong cáchLollipop xuất hiện.Điều này làm cho người sử dụng dễ dàng thiết lập âm thanh thông báo, bao gồm cả nhạc chuông điện thoại.

Thiết lập cài đặt âm thanh và What's Next được đổi mới

Các Notification đã trở thành một tiêu chuẩn trong ZenUI này.Không giống như trước kia chúng ta phải nhấn nút bên phải phía trên. Với bản Android Lollipop, chúng tôi chỉ có để trượt xuống lần nữa để xem một màn hình cài đặt nhanh chóng.Nhanh chóng được thiết lập, thay đổi diện mạo phù hợp với các tiêu chuẩn ZenUI hơn.

ThanhNotification cũng đã được thay đổi đôi chút

Trong tính năng thiết lập bảo mật, có một điều mà không Andorid KitKat không có đó là tính năng: Screen Pinning, tính năng dùng để ghim các ứng dụng ra màn hình chính để tiệm theo dõi hơn.

Tính năng Screen Pinning đã có mặt.

Và một tính năng mới thú vị trong Android Lollipop dành cho Zenfone 5 này đó chính là việc các ứng dụng bạn có thể tải lại nó. Và còn có thể tắt hoặc mở các ứng dụng mặc định một cách nhanh chóng giúp tiết kiệm pin cho máy của bạn hơn.

Download lại ứng dụng đã tải và tắt mở các ứng dụng mặt định

Cuối cùng là thay đổi các thiết lập pin, chúng tôi cũng tìm thấy một tính năng thú vị đó chính là việc người dùng có thể phát hiện các ứng dụng đang tiêu thụ năng lượng pin nhiều nhất.Người dùng cũng sẽ biết khi nào để sạc pin.

Quản lý pin cũng đã được tối ưu hóa hơn

Đọc thêm