Ra mắt thẻ đồng thương hiệu VietinBank - VNG

Ra mắt thẻ đồng thương hiệu VietinBank - VNG ảnh 1
Sự kiện này đánh dấu một bước quan trọng trong việc phát triển các dịch vụ thanh toán trực tuyến mà VNG mang đến cho người dùng trên kênh phân phối eSale (https://esale.plo.vn). Theo nội dung hợp tác, VietinBank sẽ triển khai dịch vụ nạp tiền tự động từ tài khoản thẻ E-partner nội địa của VietinBank vào tài khoản điện tử của khách hàng trên hệ thống eSale của VNG thông qua các kênh Internet, SMS, ATM để mua các loại thẻ game, thẻ điện thoại… Ngoài ra, VietinBank và VNG cùng triển khai dịch vụ thanh toán thẻ trực tuyến trên Internet để các chủ thẻ nội địa và quốc tế của tất cả các ngân hàng đều có thể dễ dàng nạp tiền vào tài khoản điện tử của khách hàng trên hệ thống eSale.

Đặc biệt, loại thẻ mới có thể hỗ trợ người dùng trong các khâu như thanh toán mua hàng hóa, dịch vụ trên tại các siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại và tại các website chấp nhận thanh toán thẻ ATM nội địa trực tuyến trên toàn quốc. Đồng thời có thể nạp tiền cho thuê bao di động (VnTopup, Bankplus), nộp thuế, thanh toán tiền điện, cước phí viễn thông với Bưu điện Hà Nội và TP.HCM tại nhà qua POS hoặc qua ATM. Và trong tương lai không xa, công ty Thanh Sơn sẽ là đại lý phân phối sản phẩm thẻ E-fast On Visa của VietinBank, đây là loại thẻ trả trước quốc tế cho khách hàng thanh toán trực tuyến mà không cần phải có tài khoản ngân hàng, kiểm soát tuyệt đối giá trị giao dịch trên mạng trong mệnh giá thẻ.

Chào mừng sự kiện đặc biệt này, từ 24- 7 đến 26-8-2013, Công ty Thanh Sơn cũng áp dụng chương trình khuyến mãi tặng Zing Xu cho đơn hàng đầu tiên của khách hàng khi thanh toán bằng thẻ đồng thương hiệu VietinBank - VNG trên eSale.

Tâm Bảo

Đọc thêm