Ra mắt phiên bản mới website Bộ TT&TT

Phát biểu tại lễ khai trương, Bộ trưởng Lê Doãn Hợp cho biết việc khai trương phiên bản mới trang thông tin điện tử của Bộ là nhằm đáp ứng yêu cầu của độc giả mang tính chuyên ngành và chuyên nghiệp cao. Phiên bản mới của Website Bộ (mic.gov.vn) là một bước hoàn thiện cả nội dung và hình thức nhằm đảm bảo khả năng truy cập thuận tiện, cung cấp thông tin hiệu quả cho người dân và doanh nghiệp.

Với giao diện thuận tiện cho người sử dụng, các vùng thông tin được phân biệt rõ ràng dễ tìm kiếm, tra cứu. Trang web hiện có các chuyên mục chính, gồm: giới thiệu về Bộ, tin tức sự kiện, văn bản qui phạm pháp luật, thủ tục hành chính, chiến lược - qui hoạch - kế hoạch, số liệu thống kê, đầu tư - đấu thầu và mua sắm công, địa phương; lĩnh vực báo chí, xuất bản, bưu chính, viễn thông, CNTT.

Bên cạnh đó, trang web có các chuyên trang như: Văn bản chỉ đạo điều hành, lấy ý kiến nhân dân dự thảo văn bản QPPL, hỏi đáp và đóng góp ý kiến, nhân vật - sự kiện TT&TT, tiêu chuẩn chất lượng MRA và hỏi đáp TBT, tra cứu thông tin trong ngành…

Cũng trong ngày 3/8/2009, Bộ TT&TT đã khai trương Trường đào tạo, bồi dưỡng thông tin và truyền thông (TT&TT) trực tuyến tại địa chỉ www.mic-edu.vn. Trường đào tạo, bồi dưỡng TT&TT trực tuyến được triển khai bởi sự hợp tác giữa Trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT, Tạp chí CNTT và Truyền thông và Công ty AI, nhằm giúp cho các cán bộ quản lý ngành TT&TT trong cả nước có thêm điều kiện vừa làm việc vừa học tập nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ. Các nội dung đào tạo bao gồm: lý luận chính trị; kiến thức pháp luật, kỹ năng quản lý nhà nước; kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ; các kiến thức bổ trợ khác.

Theo TT (ICTNews)

Đọc thêm