Ra mắt nhà phân phối mới của Infortrend

Là một trong những nhà sản xuất hệ thống lưu trữ hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất các thiết bị SAN (Storage Area Network) và NAS (Network Area Network) chuyên dụng cho hệ thống lưu trữ. Nhờ đó, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có thêm một sự lựa chọn khi xây dựng hệ thống lưu trữ, đặc biệt trong giai đoạn cách mạng công nghiệp 4.0 và trào lưu số hóa đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay.

Các sản phẩm được Infortrend ủy quyền cho Nhất Tiến Chung phân phối tại thị trường Việt Nam, bao gồm các giải pháp thiết bị hiệu suất cao như: EonStor GS, EonStor GSe, EonStor GSe Pro EonStor DS, EonServ. Với những thiết bị này, doanh nghiệp tự tin có thể xây dựng hệ thống lưu trữ với chi phí cực kỳ hợp lý.

Infortrend nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lưu trữ hiệu suất cao. Tất cả các thiết bị được Infortrend nghiên cứu, sản xuất và kiểm soát chất lượng hoàn toàn. Thêm nữa, các sản phẩm của Infortrend rất đa dạng, nhiều thiết bị dành cho những nhu cầu lưu trữ khác nhau, từ doanh nghiệp quy mô nhỏ, cho đến tập đoàn; từ việc chia sẻ file cho đến hạ tầng điện toán phục vụ các công việc ảo hoá.

Cách kiểm tra ai đang xài ké WiFi
Cách kiểm tra ai đang xài ké WiFi
(PLO)- Không cần phải đăng nhập vào router, bạn vẫn có thể biết được những thiết bị đang kết nối vào mạng WiFi và ngăn chặn dễ dàng.

 

Đọc thêm