Ra mắt mô hình kinh doanh dựa trên cộng đồng Freedoo

Chỉ cần có Internet và các thiết bị di động, mọi người ở mọi lúc, mọi nơi đều có thể trở thành khách hàng và cộng tác viên/tư vấn viên của VNPT qua mô hình kinh doanh Freedoo. 

Cộng đồng sẽ được đáp ứng nhu cầu mua hàng, tham gia vào hoạt động bán hàng có lợi nhuận, tương tác chia sẻ về sản phẩm dịch vụ và nhận được nhiều ưu đãi của VNPT. Freedoo - mô hình kinh doanh “dựa trên cộng đồng” lần đầu tiên áp dụng trong lĩnh vực viễn thông sẽ tạo ra hình thức tương tác mới mẻ, đem lại nguồn thu nhập cao cho mọi người và tiết kiệm nguồn lực cho xã hội.

Điểm độc đáo của Freedoo là tạo một môi trường làm việc mới năng động, sáng tạo, mở ra cơ hội kiếm tiền cho tất cả mọi người khi tham gia vào kênh phân phối bán sản phẩm, dịch vụ của VNPT dưới hình thức cộng tác viên.

Thông qua cơ chế tiếp thị liên kết, cộng tác viên sẽ lựa chọn các chiến dịch bán hàng hot nhất trên đường link bán hàng và chia sẻ nội dung lên các trang cá nhân của mình như Facebook, Google +...

Khi mỗi một khách hàng click vào link chia sẻ trên để mua hàng, cộng tác viên sẽ nhận được hoa hồng từ nhà mạng. Đây được nhận định là cơ hội tốt để hợp tác kinh doanh với VNPT, với Freedoo các cộng tác viên có thể kiếm tiền mọi lúc mọi nơi mà không giới hạn về thời gian và địa điểm.

Hơn nữa, cộng tác viên còn được trang bị các kiến thức, kỹ năng để phát triển bản thân. Đối tượng có thể tham gia làm cộng tác viên của VNPT rất đa dạng: có thể là nhân viên văn phòng, sinh viên, giới trẻ ham công nghệ, làm việc kiếm tiền trên các thiết bị di động, máy tính mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, với freedoo khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ viễn thông ưng ý. VNPT đã thiết kế nhiều sản phẩm như sim, số, thẻ cào và các gói cước đặc thù tích hợp thoại, tin nhắn, data.... với giá cước giảm đến 50% so với giá hiện hành. Việc hoà mạng, chọn số, chọn gói cước, thanh toán đa dạng qua các hình thức Internet Banking hay QR Pay,… tất cả đều trên môi trường online mà không phải đi ra điểm giao dịch, mang lại tiện ích tối đa cho người dùng.

Đọc thêm