Ra mắt mạng xã hội “hàng khủng”

Ra mắt mạng xã hội “hàng khủng” ảnh 1

Trang web MyWorld- sân chơi của giớ trẻ

MyWorldvn.com là một website tri thức và cộng đồng được ra đời từ năm 2007 nhằm mục đích tạo ra một kênh học tập hữu hiệu, một cộng đồng gắn kết, giúp các bạn trẻ Việt Nam “mở cửa thế giới”. Sau ba năm hoạt động, MyWorldvn.com hiện đã trở thành một cộng đồng trực tuyến sôi nổi với số lượng gần 220.000 thành viên. Với nội dung phong phú và thiết thực, MyWorldvn.com mang lại cho người dùng cơ hội chia sẻ tin tức, blog, ảnh, nhạc và là nơi trau dồi tiếng Anh cho những người không có điều kiện đến trường, không có điều kiện tiếp xúc với các tài liệu mới. Ngoài việc học, cộng đồng MyWorld còn có nhiều câu lạc bộ với những hoạt động bổ ích như CLB Công Tác Xã Hội, CLB Tiếng Anh, CLB Dã Ngoại…đã tạo nên một sân chơi hữu ích giúp các bạn trẻ có thể giao lưu, giải trí, học tập và tham gia vào các hoạt động xã hội hữu ích.

Phiên bản mới của MyWorldvn.com với giao diện ấn tượng và thân thiện được xây dựng trên mô hình Web 3.0 với nhiều tính năng và tiện ích vượt trội, giúp người truy cập dễ dàng chia sẻ, kết nối và trải nghiệm những ứng dụng hữu ích của website, theo dõi tất cả các thông tin mới nhất và liên tục được cập nhật từ cộng đồng MyWorld, có khả năng tương thích và đồng bộ dữ liệu với các mạng xã hội khác rất tốt. Đặc biệt, trang web còn được bổ sung thêm nhiều nguồn tài liệu học tiếng Anh từ các giáo trình hiện đại trên thế giới để thành viên MyWorld có thể học tiếng Anh một cách thuận tiện và hiệu quả nhất. MyWorldvn.com không chỉ là một kênh học tập hữu hiệu, sân chơi bổ ích mà còn là nhịp cầu kết nối mọi người gần nhau hơn – một thế giới không khoảng cách.

Ra mắt mạng xã hội “hàng khủng” ảnh 2

PingGadget đang thu hút được lượng người dùng lớn ở Mỹ

Riêng với PingGadget.com là thế hệ Microblogging hoàn toàn mới được chính thức chạy phiên bản thử nghiệm tại Mỹ vào cuối tháng 8-2010, và đồng thời được mở rộng tại Việt Nam vào cuối tháng 9-2010. PingGadget cho phép người sử dụng dễ dàng giao tiếp với nhau, kết nối, cập nhật và chia sẻ nhanh chóng tất cả mọi thông tin hoặc các sự kiện đang diễn ra hàng ngày. Ngoài ra, hệ thống kết nối hữu dụng này còn giúp xây dựng các nhóm hàng cụ thể theo từng lĩnh vực, chủ đề hoặc từng khu vực địa lý nhằm phục vụ cho cộng đồng thành viên sử dụng PingGadget. Tất cả tính năng này đều thực hiện dễ dàng thông qua giao thức đặc trưng của Microblogging: cho phép gõ và post tối đa 140 ký tự, upload hình ảnh với dung lượng 1MB và video lên tới 8 MB. Hệ thống này với những tính năng thông minh giúp người sử dụng kết nối không giới hạn, đã được rất nhiều báo đài và những chuyên gia kinh nghiệm tại Mỹ đánh giá cao về tính hữu dụng, tính cạnh tranh và phát triển, đồng thời hứa hẹn trở thành một “Twitter mới” trên thế giới và tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Trí,  Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Công Nghệ Việt, đồng sáng lập MyWorldvn và PingGadget cho biết: “Các website mạng xã hội, đặc biệt là Microblogging trong mấy năm gần đây đã trở thành một trào lưu trên thế giới, thu hút một số lượng người dùng khổng lồ với những tương tác mang lại hiệu quả cao trong hầu hết tất cả mọi lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội…với điển hình tiêu biểu là sự thành công của Twitter. Và tại Việt Nam, các mạng xã hội cũng đang dần trở thành một trong những “thói quen” hàng ngày của người sử dụng Internet, giúp họ kết nối và chia sẻ dễ dàng mọi lúc mọi nơi.. Sau một quá trình nỗ lực không ngừng để xây dựng và phát triển hai dự án này (MyWorld và PingGadget), ngày hôm nay VietTech rất lấy làm vinh dự và tự hào khi đựợc chính thức giới thiệu đến tất cả quý vị MyWorldvn.com phiên bản mới & Microblogging PingGadget.com phiên bản Beta, với những giá trị có ý nghĩa thiết thực đối với cộng đồng mạng tại Việt Nam và trên thế giới”.

NHƯ VŨ

Đọc thêm