Ra mắt mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt

Tương tự các mạng xã hội lớn hiện nay, Hahalolo có đầy đủ các chức năng cơ bản cho phép người dùng có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian.

Người dùng Hahalolo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc (Haha - LoLo). Nhờ đó, người dùng kết nối thêm được nhiều bạn bè, nắm bắt được nhiều thông tin, xu hướng mới lạ, bổ ích; tạo ra một cộng đồng mạng đồng điệu, trẻ trung, hiện đại và văn minh.

Đại diện mạng xã hội Hahalolo đang giới thiệu về tiện ích sản phẩm.

Không dừng lại ở đó, Hahalolo còn tiên phong trong việc tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) và Thương mại điện tử (E-Commerce) giúp Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ... với khách hàng, mở ra một không gian rộng lớn để tìm hiểu, kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch.

Hiện tại, Hahalolo có đầy đủ thông tin của hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam, hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển; Hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt tour ngày càng cao của người dùng; Mang đến thông tin hữu ích cho người dùng với hàng triệu địa điểm mua sắm, giải trí và địa điểm ăn uống trên khắp Việt Nam.

Việc của người dùng là đặt câu hỏi: Làm gì? Đi đâu? Đi bằng gì? Ăn gì? Mua gì? Những câu hỏi này sẽ có lời giải đáp khi truy cập vào Website www.hahalolo.com hoặc App Hahalolo (hiện đã có mặt trên kho ứng dụng iOS và CH Play). 

Đưa vào chạy thử nghiệm từ đầu tháng 10-2018, Hahalolo nhận được rất nhiều phản hồi từ phía người dùng thử trải nghiệm.

Đọc thêm