Ra mắt hệ thống phát sóng hàng khủng

Linksys E-Series – dòng sản phẩm dành cho chuyên gia – bao gồm E1000, E2000 và E3000 với cấu hình cao cấp và hiệu năng mạnh mẽ nhất trong dãy sản phẩm bộ phát sóng wifi chuẩn N.

Ra mắt hệ thống phát sóng hàng khủng ảnh 1

Linksys E-Series hướng tới đối tượng chính là các chuyên gia và những người đam mê công nghệ muốn nâng cao trải nghiệm về hệ thống mạng gia đình.Sản phẩm được thiết kế hợp lý theo chuẩn mực mới hướng tới sự tiện lợi và hiệu suất, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những tính năng phù hợp với nhu cầu của họ. Ngoài phần cứng được cải tiến mạnh mẽ, điểm nổi bật nhất ở dòng sản phẩm này còn là phần mềm Cisco Connect, công cụ giúp người dùng dễ dàng tùy biến cũng như điều khiển hệ thống mạng không dây. Dòng sản phẩm Linksys E-Series thế hệ mới này của Cisco được kỳ vọng là sẽ tạo nên một hệ tiêu chuẩn mới về thiết bị wifi hiện đại, khi hiệu suất cao và sự dễ dàng trong sử dụng được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt là hệ thống cho phép cha mẹ có thể quản lý việc truy cập Internet của con trẻ mà không đòi hỏi các thao tác cài đặt phức tạp. Với tính năng này, phụ huynh có thể khóa cố định một số trang web có nội dung không phù hợp, cài đặt giờ truy cập đối với những trang web nhất định và kiểm soát từng máy riêng biệt trong hệ thống mạng của gia đình. Ngoài ra, việc tách biệt mạng truy cập khách với hệ thống mạng gia đình giúp bảo mật thông tin tốt hơn.

Ông Trương Bá Toàn, đại diện của Cisco Consumer Products tại Việt Nam phát biểu: “Linksys đã đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bộ phát sóng không dây cách đây 10 năm, và với cột mốc 50 triệu sản phẩm bán ra, Linksys đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới.

Ra mắt hệ thống phát sóng hàng khủng ảnh 2

Ra mắt hệ thống phát sóng hàng khủng ảnh 3

TÂM BẢO

Đọc thêm