Ra mắt game Thiên Thần Truyện


Ra mắt game Thiên Thần Truyện ảnh 1

3T được xem là game mobile đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ đồ hóa vượt trội Engin Unity 3D dành riêng cho dòng điện thoại smart phone có hệ điều hành Ios và Adroid. Đồ họa sắc nét, hình ảnh sống động đi kèm với phong cách phương Tây như kiểu của Blizzard, giúp người chơi trải nghiệm với một cảm giác thật đến từng centimet. Điều đặc biệt là ở 3T là khả năn g phóng to/thu nhỏ để chiêm ngưỡng nhân vật rõ ràng hơn. Dù độ hoa cao, nhưng dung lượng trò chơi rất nhẹ, chỉ khoảng 100MB, tương thích cả với dòng diện thoại smartphone cấp thấp.

Ngoài cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn từ các vị Thần như Zeus, Poseidon, Hades, Athena, Thor, Loki hoặc các nhân vật huyền thoại như Babosa, Thuyền Trưởng Jack Sparrow… thì thiết kế game chính là một điểm cộng lớn cho sự thành công của 3T. Thiết kế giao diện đơn giản, dễ sử dụng với những nút bấm “xuất hiện đúng lúc” và tự động thu gọn giúp game thủ dù “gà mờ” nhất vẫn dễ dàng nắm bắt được mình cần phải làm gì, thao tác thế nào,…

Hoa hậu Trúc Diễm đã nhận lời mời cho một trò chơi mới trên điện thoại di động Thiên Thần Truyện, cho biết, “từ nhỏ Trúc Diễm đã có mơ ước trở thành thiên thần và mơ một lần được gặp các vị thần như Thor, Posidon, Athenas…. Và khi NPH Mecorp mời Trúc Diễm làm đại sứ và cho Trúc Diễm trải nghiệm 3T thì mình đã đồng ý ngay. Vì 3T có đầy đủ các vị thần trong Thần thoại Hy Lạp, người chơi sẽ hóa thành thành những thiên thần xinh đẹp trong game. Không chỉ vậy, chơi 3T giống như Trúc Diễm đang xem một bộ phim hấp dẫn của Holywood”.

TB

Đọc thêm