Ra mắt game thể thao điện tử FIFA online 3

So với các phiên bản trước đây, FIFA online 3 có nhiều cải tiến hơn hẳn. Ngoài việc cập nhật thông số kỹ thuật của 15.000 cầu thủ, đến từ 45 đội tuyển cùng 32 giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới, phiên bản FIFA online 3 còn đáng chú ý ở chỗ thay vì có thể thi đấu 1 chọi 1 như trước đây, trong FIFA online 3, các VĐV còn có thể đấu đồng đội, 2 chọi 2, 3 chọi 3, hay thậm chí 5 chọi 5. Đây là một trải nghiệm rất mới, khi một nhóm có đến 5 người cùng điều khiển 1 đội bóng, đối đầu với 1 đội bóng khác, cũng được điều khiển bởi lượng người tương tự. Để thi đấu với hình thức 5 chọi 5, chắc chắn các đội phải có sự tập luyện kỹ, để đạt đến khả năng phối hợp nhuần nhuyễn của cả 5 VĐV trong đội.

Ra mắt game thể thao điện tử FIFA online 3 ảnh 1

Ông Vũ Chí Công, Phó Giám Đốc công ty Tin Học Hòa Bình cho biết: “FIFA online 3là môn thể thao điện tử hàng đầu thế giới. Chúng tôi rất vui mừng trở thành đối tác Electronic Arts để phát hành phiên bản mới nhất của hãng tại Việt Nam. Tôi rất háo hức mong chờ thời khắc toàn bộ cộng đồng và giới trẻ tại Việt Nam có thể trải nghiệm môn thể thao điện tử lành mạnh này. Còn theo bà Savannah Hahn, tổng giám đốc của Electronic Arts chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng hợp tác với Công Ty Cổ Phần Tin Học Hoà Bình, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thể thao điện tử tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ đem môn thể thao giải trí này đến với người hâm mộ ở Việt Nam - một trong những thị trường sôi động và thú vị nhất ở khu vực Đông Nam Á. Tôi vô cùng phấn khởi tuyên bố rằng, người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm bộ môn này vào thời gian tới”.

Dự kiến, FIFA online 3 sẽ được tiến hành thử nghiệm tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Môn thể thao điện tử giải trí này đang được cộng đồng giới trẻ tại Việt Nam hết sức mong chờ kể từ khi ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 12 năm 2012 và mới đây là ngày 18-7-2013 tại Thái Lan

Thể thao điện tử đã phát triển mạnh trên thế giới, đặc biệt là ở các quốc gia phát triển. Mang đậm chất giải trí và trí tuệ, thể thao điện tử đã trở thành một sân chơi mang tính công nghiệp. Trên sân chơi thể thao điện tử, giới trẻ rèn luyện trí não, trí tuệ và kĩ năng nhanh nhạy. Từ đó, các thế hệ trẻ học tập, trưởng thành và đóng góp được cho đất nước trong thời đại bùng nổ thông tin, thời đại truyền thông số; thúc đẩy ngành công nghiệp nội dung số phát triển nhanh hơn, đóng góp vào kinh tế - xã hội, mở đường cho tất cả các ngành kinh tế khác.

Tâm Bảo

Đọc thêm