Ra mắt game 3D “hàng khủng’

Nội dung trò chơi xoay quanh những câu chuyện thần thoại Bắc Âu, các truyền thuyết phương Đông kết hợp với các siêu phẩm điện ảnh Hollywood. Người chơi có thể chọn lựa và nhập vai vào các tuyến nhân vật pháp sư, mục sư, chiến binh, kỵ sĩ, thích khách để tham gia khám phá Kiếm Tiên.

Ra mắt game 3D “hàng khủng’ ảnh 1

Ra mắt game 3D “hàng khủng’ ảnh 2

Giới thiệu những trang phục độc đáo trong game

Với bản Alpha Test từ ngày 10-52010, VNG đã gửi đến cộng đồng game thủ 10.000 tài khoản thử nghiệm (code test) và mời người chơi tham gia vào khâu kiểm tra cuối cùng. Dựa trên những đóng góp của cộng đồng game thủ, VNG sẽ có những chỉnh sửa thích hợp để game hoàn thiện hơn và tiến đến việc tiếp tục ra mắt phiên bản Closed Beta của game. Hiện nay, trò chơi cùng lúc vận hành 3 phiên bản trên toàn thế giới là phiên bản Trung Quốc (dành cho game thủ Trung Quốc), phiên bản Toàn cầu (dành cho game thủ trên thế giới sử dụng tiếng Anh) và Bản ngữ (bản ngữ hóa theo từng quốc gia).

Ông Trịnh Tuấn Hải, Giám đốc Sản phẩm game Kiếm Tiên cho biết: “Chúng tôi tin rằng game thủ Việt sẽ thỏa lòng khi trải nghiệm với thể loại tiên hiệp - MMORPG 3D mà game thủ trên thế giới đang ưa chuộng.Với tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu, Kiếm tiên sẽ được đầu tư lớn để trò chơi luôn chỉn chu về chất lượng cũng như dịch vụ”.

BÁ HUY

Đọc thêm