Ra mắt dịch vụ camera giám sát từ xa

Ra mắt dịch vụ camera giám sát từ xa ảnh 1
Đại diện Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) trả lời câu hỏi của phóng viên về dịch MegaCamera.
Khi dùng dịch vụ MegaCamera, khách hàng có thể theo dõi mọi hoạt động cần kiểm soát tại bất kỳ đâu và bất kỳ khi nào chỉ với một chiếc máy tính kết nối mạng internet hoặc qua điện thoại di động 3G. Việc nhận cảnh báo sẽ chuyển qua tin nhắn SMS hoặc email. Đặc biệt MegaCamera ra đời đã tận dụng được tối đa các cơ sở hạ tầng mạng lưới có sẵn của VNPT mà vẫn đảm bảo được chất lượng và hiệu quả cao. Điều này giúp khách hàng tận dụng ngay đường truyền internet ngay tại nhà để sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó dịch vụ đáp ứng được các tiêu chí: Đăng ký và sử dụng đơn giản; tiện dụng; giảm thiểu chi phí đầu tư.

Để có thể đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng trong tương lai MegaCamera sẽ phát triển dịch vụ này theo hướng liên kết với các dịch vụ 3G. Đồng thời định hướng theo mục tiêu phục vụ cộng đồng với các tính năng như giám sát hệ thống giao thông, công trình công cộng... Dịch vụ MegaCamera ra đời chính là sự tiếp nối sau các dịch vụ trước đây của VNPT và VDC để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều dịch vụ gia tăng của xã hội hiện nay.

Ra mắt dịch vụ camera giám sát từ xa ảnh 2

Đại diện Công ty VDC giới thiệu dịch vụ MegaCamera cho khách hàng.

Ngoài ra, dữ liệu về hình ảnh của khách hàng sẽ được lưu trữ tại máy chủ của VDC để khách hàng có thể xem trực tiếp, xem lại vào bất kỳ thời gian nào. Các dữ liệu trên máy chủ sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối mà chỉ có khách hàng mới có thể xem được và cấp quyền cho người khách xem. Bên cạnh đó dịch vụ còn cho phép nhiều người có thể truy cập để xem thông tin từ các camera khác nhau.

Theo Văn Chiến (HNMO)

Đọc thêm