Ra mắt cổng thông tin dịch vụ nội dung lớn nhất VN

Cổng thông tin này được xây dựng khá tiện ích như mô hình của các ứng dụng nổi tiếng Itunes & Ovi, giúp khách hàng sử dụng di động dễ dàng tìm kiếm, sử dụng các dịch vụ nội dung số.

Siêu thị nội dung số cho khách hàng dùng di động

Theo đó, trên 20.000 bài hát, bản nhạc, hàng nghìn games, phần mềm ứng dụng, video hình nền, thông tin thể thao, ca nhạc… được tích hợp tại cổng thông tin www.xzone.vn. Các chuyên mục được xây dựng như một siêu thị nội dung số cho khách hàng sử dụng di động tại Việt Nam. Việc thanh toán cũng được xây dựng khá đơn giản và thuận tiện, người dùng chỉ cần tạo tài khoản ảo hoặc gửi tin nhắn là có thể mua được ngay các nội dung mình muốn.

Ra mắt cổng thông tin dịch vụ nội dung lớn nhất VN ảnh 1

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực  sản xuất và cung cấp dịch vụ nội dung số cho di động, tất cả các nội dung số cung cấp trên cổng thông tin này đều được VMG cung cấp có bản quyền và được biên tập, cập nhật thường xuyên để cung cấp cho khách hàng sử dụng di động tại Việt Nam.

Sân chơi lớn cho nhà sản xuất nội dung

Với hàng chục nghìn loại nội dung số dành cho di động được sản xuất và cung cấp phù hợp cho nhiều loại máy điện thoại khác nhau và các mạng di động khác nhau tại Việt Nam, cổng thông tin xzone được đánh giá là sân chơi lớn cho các đơn vị cung cấp nội dung số, sản xuất phần mềm, trò chơi trên di động. Đặc biệt, khi hạ tầng và dịch vụ di động 3G được cung cấp rộng rãi sẽ tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp nội dung số không chỉ đáp ứng nhu cầu khách hàng trong nước mà còn dễ dàng tiếp cận với khách hàng và đối tác quốc tế để xuất khẩu nội dung số ra nước ngoài.

Ông Nguyễn Mạnh Hà – TGĐ công ty cổ phần truyền thông VMG nhận định: “Nếu như Itunes của Apple hay Ovi được thiết kế cho người dùng toàn cầu, thì Cổng thông tin www.xzone.vn được VMG phát triển cho phù hợp với đặc tính và nhu cầu sử dụng của người dụng tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi hy vọng, cổng thông tin nội dung số này sẽ góp phần phát triển lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nội dung số. Đây cũng là lần đầu tiên khách hàng có một siêu thị nội dung số cho di động và các doanh nghiệp sản xuất nội dung số dễ dàng đưa các sản phẩm dịch vụ của mình đến tay khách hàng thông qua công thông tin này”.

Được thành lập vào tháng 2/2006, VMG là đơn vị tiên phong trong nhiều lĩnh vực của ngành công nghệ nội dung số ở Việt Nam, VMG đã triển khai và duy trì hàng trăm dịch vụ nội dung số có chất lượng cao, hữu ích và tiện dụng cho người dùng di động.

Theo T.Ngà (VNN)

Đọc thêm