Ra mắt chương trình đồng hành “Cùng Em Đi Thi”

Với mục đích làm giảm ùn tắc, tắc nghẽn giao thông trong đợt cao điểm diễn ra kỳ thi trung học phổ thông quốc gia đầu tháng 7, Chương trình sẽ cung cấp mã hỗ trợ cước phí taxi cho người sử dụng ứng dụng GrabTaxi - đặc biệt là thí sinh và người nhà - trên địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, hào hứng chia sẻ về lợi ích của Chương trình: “Ủy ban ATGT Quốc gia rất vui mừng được hợp tác với Công ty GrabTaxi Việt Nam triển khai Chương trình này. Chương trình đồng hành “Cùng em đi thi” sẽ giúp nâng cao năng lực và chất lượng dịch vụ vận tải của các thành phố trong tuần lễ giao thông cao điểm diễn ra kỳ thi quan trọng đối với các thí sinh và gia đình.”

Cụ thể, GrabTaxi Việt Nam sẽ hỗ trợ hai mã giảm cước phí cho người sử dụng GrabTaxi. Mã “DITHI” - hỗ trợ 20.000 đồng/chuyến, từ 0h ngày 29/6 đến 23h59 ngày 5/7, không quá 10 chuyến/số điện thoại; và mã “THIDO” - hỗ trợ 30.000 đồng/chuyến, từ 0h ngày 1/7 đến 23h59 ngày 4/7, không quá 16 chuyến/ số điện thoại. Mã hỗ trợ này sẽ dành cho toàn bộ người dân có nhu cầu di chuyển trong địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Tại các cụm thi, sinh viên tình nguyện sẽ trợ giúp thí sinh và người nhà đặt xe taxi qua ứng dụng GrabTaxi cài đặt trên điện thoại thông minh, sử dụng hai mã hỗ trợ này.

Giám đốc Công ty GrabTaxi Việt Nam, ông Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: “Là một công ty đề cao các hoạt động xã hội vì lợi ích cộng đồng, công ty GrabTaxi Việt Nam rất vui mừng được đồng hành cùng Chương trình “Cùng em đi thi” do Ủy ban ATGT quốc gia khởi xướng. Chúng tôi cam kết phối hợp tốt với các đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh để giúp người dân, đặc biệt là thí sinh và người nhà thí sinh, di chuyển bằng taxi dễ dàng và thuận tiện hơn trong thời gian diễn ra kỳ thi.”

Đọc thêm