Quảng cáo trên ứng dụng 'vượt mặt' website

Tỉ lệ nhấp chuột trong các ứng dụng cao hơn gấp 1,5 lần so với web di động, tương tự vậy, doanh thu quảng cáo trên ứng dụng cũng cao gấp 5,3 lần.

quảng cáo di động

Ông Vikas Gulati, Giám đốc khu vực châu Á của Opera MediaWorks, cho biết: "Quảng cáo trên các ứng dụng du lịch và game đạt tương tác cao nhất. Chúng tôi hy vọng báo cáo này có thể phục vụ nhu cầu thông tin của các thương hiệu, công ty và các nhà xuất bản".

Những điểm nổi bật trong báo cáo 

- Người dùng trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương dành khoảng 46 phút/ngày cho các ứng dụng, lâu hơn mức trung bình toàn cầu là 30 phút. Mỗi lần sử dụng trung bình kéo dài 9,6 phút, cao hơn mức trung bình toàn cầu là 8,5 phút. 

- Trò chơi là danh mục ứng dụng dẫn đầu trong việc hiển thị quảng cáo trên di động, tiếp theo là công nghệ và lập trình, nghệ thuật và giải trí, sau đó là âm nhạc, video và media và cuối cùng là tin tức và thông tin. 

- Báo cáo cũng chỉ ra rằng quảng cáo trong các ứng dụng thể thao và sức khỏe có tỉ lệ chuyển đổi cao hơn so với hạng mục khác, trong khi quảng cáo trong hạng mục du lịch đạt hiệu quả tương tác với tỉ lệ nhấp chuột cao nhất.

 

Đọc thêm