Quản lý hoạt động mua bán bằng mô hình điện tử

Sau khi dự án căn hộ The Park Residence được bàn giao, để minh bạch hóa các giao dịch mua bán/cho thuê căn hộ tại dự án và bảo vệ quyền lợi cư dân, Tập đoàn Anpha Holdings đã chọn Hệ thống giao dịch bất động sản 3D Rever để hợp tác chiến lược nhằm triển khai mô hình quản lý điện tử cho toàn bộ các hoạt động mua bán chuyển nhượng, cho thuê các căn hộ tại The Park Residence.

Xem thêm: 5 mẹo hay khi sử dụng Messenger trên iPhone - Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin có lượng người sử dụng đông nhất hiện nay, bên cạnh Facebook và WhatsApp.

Hệ thống quản lý điện tử được cung cấp bởi Rever

Rever sẽ cung cấp hệ thống quản lý điện tử để chủ nhà trực tiếp theo dõi quá trình giao dịch căn hộ của mình, minh bạch hoá mọi thông tin, mang lại sự an tâm, hài lòng và tiết kiệm thời gian cho cư dân. Hệ thống cũng duy trì quy trình xử lý hồ sơ chuyển nhượng/cho thuê thông suốt từ phía chủ nhà, chủ đầu tư, ban quản lý và đơn vị thực hiện giao dịch.

Bên cạnh đó, Rever sẽ miễn phí các dịch vụ chụp hình căn hộ chuyên nghiệp, dựng mô hình 3D thực tế (3D Walkthough), thực hiện nội dung quảng bá và tiếp thị cho căn hộ, giúp chủ nhà nhanh chóng hoàn tất giao dịch bán/cho thuê theo nhu cầu của mình.

Được biết, Rever là công ty startup công nghệ trong lĩnh vực bất động sản ứng dụng nền tảng công nghệ cao thay đổi cách thức mua bán, cho thuê bất động sản của người dùng Internet Việt Nam. Với vài cú nhấp chuột, người dùng dễ dàng trải nghiệm, tham quan hàng ngàn bất động sản ngay tại nhà dựa trên công nghệ 3D tái lập từ hình ảnh thực tế cũng như có thể tiết kiệm chi phí và thời gian giao dịch của mình từ những dịch vụ của Rever.

Xem thêm: Công Nghệ Trong Tầm Tay: Xài 3G siêu tốc giá “hạt dẻ“ - Nếu không muốn đối mặt với các hóa đơn tiền điện thoại cao ngất ngưởng mỗi tháng vì 3G/4G, bạn có thể áp dụng vài mẹo nhỏ sau đây để hạn chế sự cố ngoài ý muốn.

 

Đọc thêm