Qualcomm và hành trình Trải nghiệm Thế giới 3G

Qualcomm và hành trình Trải nghiệm Thế giới 3G ảnh 1

Cuộc hành trình sẽ kéo dài qua 4 tháng và tiếp cận hơn một triệu người dân, sẽ giúp Qualcomm giới thiệu sức mạnh của công nghệ 3G tại Việt Nam và sự khác biệt mà 3G mang lại cho cuộc sống công dân trên khắp đất nước. Quan trọng hơn cả, Qualcomm muốn hướng đến mục tiêu gia tăng số lượng người dùng kết nối trực tuyến, bằng cách cho thấy rằng việc truy cập dữ liệu dễ dàng bất kỳ lúc nào sẽ giúp người dùng nâng cao và làm phong phú đời sống của mình.

Khu vực triễn lãm các công nghệ 3G trong xe sẽ giới thiệu về công nghệ game trực tuyến, công nghệ thực tế ảo Augmented Reality, các video giải trí, cũng như giới thiệu các thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon dưới thương hiệu HTC, LG, Nokia, Q-mobile , và được phân phối bởi các đối tác thuộc các kênh bán lẻ như Thế Giới Di Động, Viễn Thông A và Viettel .

Qualcomm và hành trình Trải nghiệm Thế giới 3G ảnh 2

Người tham gia chương trình sẽ có cơ hội tận hưởng một loạt các hình thức ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác của Qualcomm, như Vinaphone cung cấp miễn phí gói dữ liệu 3G trị giá 1,560,000 triệu đồng và ưu đãi khi mua các thiết bị có trang bị chip Snapdragon.

Sáng nay, cuộc hành trình sẽ bắt đầu xuất phát từ Đại học Khoa Học Tự Nhiên tại Thành phố Hồ Chí Minh và ghé trạm dừng chân đầu tiên tại Đồng Nai, sau đó tiếp tục lăn bánh đến các điểm tiếp theo ở Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Vũng Tàu, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, trước khi cán đích cuối cùng tại Hà Nội vào ngày 05/03/2014.

TB

Đọc thêm