Qualcomm giới thiệu Snapdragon 636 và kết nối 5G

Chip thu phát sóng 5G cho thiết bị di động.

Chip thu phát sóng Qualcomm Snapdragon X50 đạt đến tốc độ gigabit và kết nối dữ liệu trên dải tần số vô tuyến 28 GHz mmWave để phát triển kết nối di động thế hệ mới, đồng thời rút ngắn thời gian trong việc đưa các thiết bị di động tích hợp kết nối 5G NR đến người tiêu dùng.

Xem thêm: Cách tải video YouTube và Facebook siêu tốc - Hôm nay Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải video và hình ảnh yêu thích trên YouTube, Facebook... chỉ với một cú nhấp chuột.

Ngoài ra, Qualcomm Technologies cũng xem xét thiết kế tham khảo đầu tiên cho dòng smartphone hỗ trợ 5G, phục vụ cho việc thử nghiệm và tối ưu hóa công nghệ 5G trong giới hạn hiệu năng và thiết kế phần cứng của một chiếc điện thoại thông minh.

Snapdragon 636 mang đến hiệu năng vượt trội

Snapdragon 636 sử dụng bộ xử lý Qualcomm Kryo 260, giúp tăng 40% hiệu năng so với Snapdragon 630, hỗ trợ hiển thị FHD+ và công nghệ Assertive Display giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị của màn hình trong mọi điều kiện ánh sáng.

Snapdragon 636 sử dụng công nghệ 14nm FinFet và tương thích với các nền tảng di động Snapdragon 660 và 630, cho phép các OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc - Original Equipment Manufacturers) đang sử dụng các nền tảng cũ có thể đưa Snapdragon 636 vào các thiết bị di động mới một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Snapdragon 636 được trang bị modem Snapdragon X12 LTE cao cấp đã được thử nghiệm trên toàn cầu, cho tốc độ tải tối đa lên đến 600 Mbps và tạo điều kiện cho các nhà mạng mang đến kết nối cực nhanh cho người dùng.

Qualcomm Spectra 160 ISP 14-bit hỗ trợ chụp ảnh lên đến 24 megapixel với độ trễ màn trập bằng 0, hỗ trợ zoom mượt mà, tự động lấy nét nhanh và màu sắc chân thật cho chất lượng hình ảnh vượt trội và bộ mã hóa-giải mã âm thanh Qualcomm Aqstic hỗ trợ âm thanh Hi-Fi khi di chuyển lên đến 192kHz/24bit và phát âm thanh chất lượng cao với độ méo tiếng thấp và dải âm thanh lớn. 

Xem thêm: 3 cách sửa lỗi iPhone bị loạn cảm ứng - Trong quá trình sử dụng, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng iPhone bị loạn cảm ứng. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên?

 

Đọc thêm