Quà 8/3 độc đáo “ăn theo” cổng USB

Đèn laptop cắm cổng USB

Quà 8/3 độc đáo “ăn theo” cổng USB ảnh 1

Đèn laptop cắm qua cổng USB, mang lại độ sáng cao, hiệu quả với những môi trường làm việc thiếu ánh sáng. Đèn được thiết kế nhỏ gọn có thể gập lại. Giá sản phẩm từ 50.000 đến 100.000 đồng.

Khóa số cho laptop

Quà 8/3 độc đáo “ăn theo” cổng USB ảnh 2

Khóa số laptop được thiết kế chắc chắn với chất liệu thép không gỉ và kèm theo bộ phận báo động. Không phải dùng chìa, khóa số laptop mã hóa bằng 4 chữ số giúp bảo vệ laptop và bảo vệ dữ liệu cho trong máy. Hiện nay trên thị trường đang có các loại khóa từ hàng Việt Nam đến hàng nhập ngoại, giá cả dao động từ 50.000 đến 800.000 đồng.

"Bếp" hâm nóng nước uống qua cổng USB

Quà 8/3 độc đáo “ăn theo” cổng USB ảnh 3

Bếp hâm nóng cà phê, đồ uống chạy qua cổng USB này là một sản phẩm rất tiện dụng cho dân văn phòng, đặc biệt với những người có thói quen uống cà phê vào buổi sáng hoặc sau bữa ăn. Bếp hâm nóng đồ uống có rất nhiều kiểu dáng lạ mắt, từ kiểu thông thường đơn giản với khối tròn đến các cách điệu hình trái cây hay hình thú ngộ nghĩnh, có thể hâm nóng thức uống ở nhiệt độ 50 độ C chỉ trong vòng 1, 2 phút. Sản phẩm có giá khá “mềm”, từ 60.000 đến 90.000 đồng.

USB đàn Piano

Quà 8/3 độc đáo “ăn theo” cổng USB ảnh 4

USB đàn piano dành cho những bạn đam mê âm nhạc nhưng do diện tích quá nhỏ hoặc không đủ khả năng mua 1 chiếc đàn thực sự. Chất liệu mềm dẻo, có thể cuộn tròn khi không sử dụng và chỉ cần cắm vào cổng USB là có thể sử dụng được ngay. Sản phẩm có giá bán 130 USD.

Dây chuyền USB trang sức

Quà 8/3 độc đáo “ăn theo” cổng USB ảnh 5

Chiếc dây chuyền USB với kiểu dáng nhỏ nhắn như mặt dây chuyền có vỏ ngoài bằng hợp kim mạ crom, hoặc đồng sang trọng là một món quà vừa giá trị vừa độc đáo, rất thích hợp để tặng các quý bà, quý cô. Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc để cho bạn lựa chọn. Giá mỗi sản phẩm từ 300.000 đến 400.000 đồng.

Quả trứng tạo độ ẩm

Quà 8/3 độc đáo “ăn theo” cổng USB ảnh 6

Ngoài nhiệt độ, độ ẩm của không khí là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe con người, nhất là những người thường xuyên sử dụng máy tính, do phải ngồi làm việc trong phòng máy lạnh. Triệu chứng khi thiếu độ ẩm thường thấy là cảm giác da bị khô và đau họng. Chỉ một số rất ít loại máy điều hòa có khả năng tăng thêm độ ẩm trong không khí, chúng chỉ làm hạ nhiệt độ trong phòng xuống, và có khi làm mất độ ẩm vốn có trong phòng. RUNKN là một thiết bị hoạt động theo cách hút nước lọc do người sử dụng cho vào máy rồi phun ra dưới dạng hơi nước để làm tăng độ ẩm của vùng không khí xung quanh. Giá bán của sản phẩm này là 312.000 đồng.

Quạt cây dừa

Quà 8/3 độc đáo “ăn theo” cổng USB ảnh 7

Mùa hè sắp đến, nhân dịp này, hãy tặng cho nàng chiếc quạt cây dừa xinh xắn và đáng yêu để xua tan đi không khí nóng. Chiếc quạt nhựa với hình dáng một cây dừa này có thể bẻ theo mọi góc độ để tạo dáng. Màu xanh của những chiếc lá sẽ là nơi thư giản cho mắt, còn chú vịt dễ thương chính là chiếc công tắc dùng để khởi động quạt. Sử dụng nguồn điện từ cổng USB. Giá tham khảo 128.000 đồng.

Quả táo lọc không khí

Quà 8/3 độc đáo “ăn theo” cổng USB ảnh 8

Air Cleaner AIR 100 được thiết kế với hình dáng của một quả táo màu xanh hay vàng, nên trông như một vật trang trí xinh xắn trên bàn làm việc. Nó có khả năng lọc những loại khí độc, bụi bẩn, khói thuốc, vi khuẩn, virus,... trong không khí bằng cách tạo các ion âm, phối hợp với việc sử dụng than hoạt tính, và một máy hút tí hon bên trong. Nhờ vậy khu vực để máy tính có gắn thêm quả táo AIR 100 này sẽ là một vùng không khí trong lành hơn. Nếu thích, bạn có thể cho thêm các loại tinh dầu vào thiết bị để tạo mùi hương, tăng thêm cảm giác thư giãn. Việc bảo trì thiết bị khá đơn giản, chủ yếu chỉ cần bạn thường xuyên kiểm tra và thay miếng lọc khi nó quá bẩn. Thiết bị sử dụng nguồn điện USB nên rất an toàn. Giá bán 423.000 đồng.

Máy báo tín hiệu có điện thoại hay tin nhắn

Quà 8/3 độc đáo “ăn theo” cổng USB ảnh 9

Thiết bị này xài pin hoặc cắm qua cổng USB. Khi có điện thoại hay tin nhắn tới, đu quay sẽ quay tròn phát ra tiếng nhạc du dương mặc dù bạn chưa nghe thấy tiếng chuông điện thoại (nghĩa là điện thoại nhận tín hiệu sau cái này). Nếu bạn không thích tiếng nhạc thì có thể tắt và chỉ cho chiếc đu quay hoạt động. Thích hợp cho người không muốn bị tiếng điện thoại làm ồn. Giá tham khảo 169.000 đồng.

Kiểm tra tốc độ gõ phím với USB Speed Typing Mouse

Quà 8/3 độc đáo “ăn theo” cổng USB ảnh 10

Lại một trong những sản phẩm hiếm hoi có công dụng thực tiễn. Sau khi cắm vào cổng USB, chú chuột này sẽ đạp xe đạp theo tốc độ gõ phím của bạn - gõ càng nhanh, đạp càng nhanh! Bạn cũng có thể kiểm tra tốc độ gõ phím qua màn hình LCD nhỏ ngay trước xe đạp.

Bể cá USB

Quà 8/3 độc đáo “ăn theo” cổng USB ảnh 11

“Mini” như mọi sản phẩm USB khác, “bể cá” đặt vừa trong lòng bàn tay này đủ chỗ cho hai chú cá bơi qua lại dưới ánh đèn LED xanh tím huyền ảo. Ngắm nhìn cá bơi lượn trong bể kính cũng là cách giảm stress rất tốt, ngay cả với cá... nhân tạo.

Theo Quỳnh Trang (ICTnews)

Đọc thêm