Pin iPhone 6 sẽ mạnh hơn tất cả các iPhone tiền nhiệm

Trong tháng 6, trang web công nghệ Nowhereelse.fr của Pháp, trích dẫn một nguồn dấu tên, tiết lộ iPhone6 sẽ được nâng cấp pin lên mức 1.810 mAh. Để chứng minh cho thông tin này, Nowhereelse.fr còn cho đăng kèm một số hình ảnh liên quan đến pin sẽ được trang bị cho iPhone 6.

Tuy nhiên, theo một tiết lộ từ nhà phân tích của ESM-China, ông Sung Chang Xu, iPhone 6 sẽ được trang bị pin với thời lượng còn tốt hơn mong đợi của nhiều người dùng, cũng như cao hơn các iPhone tiền nhiệm. Theo đó, iPhone 6 4,7 inch sẽ có pin có thời lượng 2.100 mAh. Theo ông Sung, thông tin này được lấy từ nguồn tin thân cận với các nhà sản xuất trong chuỗi cung cấp của Apple. Ông Sung cho biết, iPhone 6 4,7 inch sẽ được trang bị chip mạnh hơn và màn hình lớn hơn, do đó bắt buộc phải có pin lớn hơn mới có thể duy trì hoạt động trong thời gian dài.

Pin iPhone 6 sẽ cao hơn các iPhone tiền nhiệm. (Ảnh: ZDNet)
Pin iPhone 6 sẽ cao hơn các iPhone tiền nhiệm. (Ảnh: ZDNet)

Cho đến hiện tại, các thông tin tiết lộ xoay quanh iPhone 6 mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Bản thân Apple cũng không xác nhận bất kỳ thông tin nào được đưa ra. Như vậy, người dùng phải chờ đợi đến thời điểm iPhone 6 chính thức ra mắt mới có thể biết được những gì họ đã kỳ vọng có phải là sự thực hay không.

Một số nguồn tin đáng tin cậy cho biết Apple đã chính thức ấn định sự kiện ra mắt iPhone 6 sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tới đây. Trong khi đó, hệ điều hành iOS 8 cũng bắt đầu được phát hành đến bản beta thứ 4, hai tháng sau khi được công bố tại hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển do Apple tổ chức.

Cho đến nay, thời lượng pin ngắn vẫn là một trong những điểm khiến người dùng liên tục phàn nàn khi sử dụng iPhone. Chính vì vậy, một iPhone có thời lượng pin dài hơn, có thể hoạt động lâu hơn chắc chắn sẽ nhận được sự chào đón nhiệt liệt của các tín đồ Táo Khuyết.

Theo Quốc Đạt (Dân Trí / Value Walk)

Đọc thêm