Phát sốt với tính năng Year In Review trên Facebook

- Bước 1: Để sử dụng tính năng Year In Review, đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/yearinreview.

Year In Review

Tính năng Year In Review cho phép tổng hợp những khoảnh khắc ấn tượng trong năm. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 2: Tại đây, bạn có thể xem trước đoạn video do Facebook tự tạo ngẫu nhiên dựa vào các khoảnh khắc ấn tượng trong năm. Nếu thấy chưa vừa ý, người dùng chỉ cần nhấp vào tùy chọn Edit Video để chỉnh sửa lại nội dung và cả hình ảnh.


Xem thêm: 2 mẹo hay khi sử dụng Facebook mà bạn nên biết - Đăng tải video chất lượng cao hay kiểm soát toàn diện các hành động trên Facebook là những tính năng có thể bạn chưa biết.


Year In Review

Người dùng có thể thay đổi toàn bộ nội dung video tùy ý. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Trong cửa sổ tiếp theo, bạn có thể thay đổi ảnh đại diện trên video, các nội dung hoặc khoảnh khắc trong bài thông qua tùy chọn Replace this post. Cuối cùng, khi đã hoàn tất, người dùng chỉ cần nhấn Share để chia sẻ video lên Facebook. 

Bên cạnh đó, tính năng Year In Review còn tổng hợp tất cả những địa điểm mà bạn đã từng ghé qua trong năm, số lượng các biểu tượng cảm xúc (Like, Love, HaHa, Wow, Sad và Angry) đã sử dụng cùng với danh sách những người bạn mới trên Facebook.

Danh sách những người bạn mới trong năm. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Sao lưu và phục hồi tin nhắn đã xóa trên Zalo - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể phục hồi lại toàn bộ những tin nhắn đã xóa trước đó.


 

Đọc thêm