Pháp sắp có dịch vụ truyền hình 3D cho "người lớn"

Pháp sắp có dịch vụ truyền hình 3D cho "người lớn" ảnh 1

Hãng phim người lớn Marc Dorcel của Pháp chuẩn bị cung cấp dịch vụ truyền hình 3D theo yêu cầu.

Trang công nghệ Tech Radar cho biết, với việc hãng phim người lớn Marc Dorcel (Pháp) đang chuẩn bị cho lên sóng dịch vụ truyền hình 3D theo yêu cầu, Pháp sẽ trở thành quốc gia đầu tiên tại châu Âu cung cấp dịch vụ xem "phim người lớn" với công nghệ hiển thị hình ảnh 3D.

Tech Radar cho hay, hãng phim này còn đưa ra lời hứa hẹn, dịch vụ mới của họ lên sóng sẽ mang tới cho khách hàng 60 bộ phim 3D khác nhau với chất lượng hình ảnh HD, có độ phân giải cao. Tuy nhiên, để có thể thưởng thức dịch vụ truyền hình lạ lẫm này, khách hàng bắt buộc phải sở hữu một mẫu HDTV 3D, đeo kính trập hình động và cuối cùng là phải ở Pháp.

Hiện tại, trong khi các sản phẩm 3D như HDTV, đầu Blu-ray trên thị trường khá đa dạng và phong phú về model thì nguồn nội dung cho công nghệ ba chiều này lại tỏ ra khá khan hiếm, khiến cho công nghệ 3D tại gia chưa thể phổ biến và phát triển ngay trong năm nay. Các tựa phim 3D Blu-ray hiện tại ra mắt với số lượng nhỏ giọt, chất lượng không thực sự hấp dẫn. Trong khi các kênh truyền hình 3D trên thế giới xuất hiện quá ít, mới chỉ có ở một vài quốc gia như Mỹ, Anh, Nhật hay Hàn Quốc.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm