Pentax ra mắt máy ảnh K-1 mark II chụp ở ISO 819.000

Pentax K-1 II là bản nâng cấp ra đời sau thành công của chiếc DSLR cao cấp K1 được giới chơi ảnh toàn cầu dành nhiều lời khen về chất lượng ảnh và trải nghiệm. Pentax K-1 II được nâng cấp về dải ISO, tốc độ lấy nét và khả năng chụp Pixel Shift Resolution cải tiến so với thế hệ trước.

Pentax K-1 II vẫn sẽ sử dụng cảm biến 36 megapixel giống như phiên bản đầu tiên, tuy nhiên bo mạch điều khiển mới cho phép máy có khả năng chụp ảnh ở mức ISO lên đến 819.000. Hệ thống lấy nét cũng được nâng cấp, giúp máy lấy nét liên tục (AF-C), tốt hơn phiên bản cũ.

Điểm nâng cấp đáng mong chờ nhất là khả năng chụp ảnh Pixel Shift Resolution thế hệ 2 hỗ trợ người sử dụng chụp không cần chân máy. Máy sẽ di chuyển cảm biến để vừa chống rung cho tay người dùng, vừa thực hiện chụp bốn lần để ra một ảnh.

Tính năng này có thể tạo ra những bức ảnh có độ phân giải lên tới 54 megapixel từ cảm biến 36 megapixel của máy (sắc nét hơn, màu sắc trung thực hơn và vùng tối rõ hơn rất nhiều…). Ngoài ra, các tính năng hỗ trợ khác như GPS, WiFI, hai khe cắm thẻ nhớ SD vẫn hiện diện đầy đủ trên Pentax K-1 II.

Để hỗ trợ nâng cấp, Pentax cũng cho phép người dùng K1 gửi máy về hãng để thay bo mạch mới thành phiên bản K-1 Mark II với mức giá 14,5 triệu đồng. Ngược lại, Pentax K-1 II đang được bán ra với mức giá 46,9 triệu đồng.

Tixiai cũng đồng thời sẽ là nhà phân phối nhãn hàng Kenko của Nhật Bản với các sản phẩm kính lọc (filter), bộ vệ sinh máy ảnh cho tất cả dòng máy ảnh DSLR, cùng với rất nhiều các sản phẩm phụ kiện máy ảnh đã phân phối lâu nay như ống kính, chân máy ảnh, kính lọc, túi và valy máy ảnh...


Đọc thêm