OPPO tung video tra tấn smartphone siêu mỏng R5

(PLO) - Hãng OPPO (Trung Quốc) đã tung ra một đoạn video tra tấn smartphone siêu mỏng R5. Bất ngờ là dù mỏng nhưng R5 đã vượt hết thử thách. 

Oppo R5 dù đã bị soán ngôi "smartphone mỏng nhất thế giới" bởi Vivo X5 Max, nhưng hiện tại vẫn chưa có sự chắc chắn nào cho thấy Vivo X5 Max sẽ có mặt tại các thị trường khác ngoài Trung Quốc. Vì thế, có thể nói rằng Oppo R5 là "smartphone mỏng nhất có thể mua bên ngoài châu Á".

Video màn tra tấn OPPO R5

Tuy nhiên, với thiết kế trang nhã, khung kim loại vững chắc, chiếc điện thoại Oppo R5 đã làm được nhiều hơn những gì chúng ta nhìn thấy với vẻ bề ngoài mỏng manh của nó. Oppo đã phát hành một video clip có độ dài hơn một phút thể hiện các màn tra tấn như, đóng đinh và thậm chí là bị một chiếc xe hơi cán qua, nhưng R5 vẫn hoạt động tốt và hầu như không một vết trầy xước.

Có thể bạn không tin vào những gì trong video clip đang thể hiện, nhưng bạn cũng đừng thử làm điều tương tự với chú "dế yêu" mỏng manh 550 USD của mình. Tuy nhiên, chúng ta luôn có một cảm giác các thiết bị siêu mỏng là không mạnh mẽ và chắc chắn khi cầm nó trên tay, và video clip này có thể sẽ trấn an một phần nào với những người dùng đang nghi ngờ về độ bền của chiếc smartphone siêu mỏng này.

Một số hình ảnh dùng R5 đóng đinh, cắt táo và cho xe cán qua...

OPPO tung video tra tấn smartphone siêu mỏng R5 ảnh 1OPPO tung video tra tấn smartphone siêu mỏng R5 ảnh 2OPPO tung video tra tấn smartphone siêu mỏng R5 ảnh 3

Đọc thêm