OPPO sẵn sàng bứt phá tốc độ cho cuộc đua 4G

Tại buổi hội thảo, OPPO vinh dự được giới thiệu về các sản phẩm trang bị chipset của Qualcomm cũng như cuộc cách mạng mới mang tên 4G. Nhằm đáp ứng nhu cầu về tốc độ trải nghiệm mượt mà trên thiết bị, OPPO đã đầu tư tối ưu hệ thống vi xử lý, tăng tốc xung nhịp, đồng thời kết hợp giải pháp 4G đem lại những trải nghiệm mới cho người dùng. Trong những năm vừa qua, OPPO đã cho ra mắt 12 dòng sản phẩm 4G, trong đó phải kể đến 3 dòng flagship Find 7, N3 và R5 đang nổi bật tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đồng thời, OPPO cũng cho biết smartphone R1x thuộc phân khúc tầm trung sắp ra mắt trong thời gian tới cũng sẽ được trang bị 4G.

Trước sự tăng trưởng mạnh mẽ của thuê bao di động, hơn 5 năm phát triển hạ tầng mạng lưới 3G, và kế hoạch triển khai 4G sẽ được xúc tiến trong năm 2015, là nhà cung cấp thiết bị smartphone, OPPO tin rằng hệ sinh thái 4G trong tương lai sẽ được tối ưu hóa và đa dạng hóa dịch vụ đem đến những tiện nghi mới. 

OPPO sẵn sàng bứt phá tốc độ cho cuộc đua 4G ảnh 2

Trở thành đối tác chiến lược từ những ngày đầu năm 2010, OPPO đã đưa CPU Qualcomm vào chiếc smartphone đầu tiên mang tên X903. Từ 2012 đến nay, OPPO cũng đã cho ra mắt những dòng smartphone nổi bật sử dụng chipset Qualcomm, có thể kể đến Finder mỏng nhất thế giới hay Find 5 có màn hình Full-HD camera 13MP đầu tiên trên thế giới được ra mắt năm 2012, N1 và Find 7 với điểm nhấn độc đáo là camera xoay và màn hình 2K ra mắt năm 2013 và mới đây nhất là smartphone camera xoay tự động N3 và smartphone sắc mỏng đáng kinh ngạc R5 ra mắt hồi cuối năm 2014. Trong tương lai, sự hợp tác giữa OPPO và Qualcomm sẽ vẫn tiếp diễn với dòng flagship mới Find 9. OPPO mong muốn sự lựa chọn vi xử lý Snapdragon sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm nhanh chóng, mượt mà, bên cạnh cuộc bứt phá tốc độ của mạng lưới 4G.

OPPO sẵn sàng bứt phá tốc độ cho cuộc đua 4G ảnh 3

Cũng trong buổi hội thảo này, các quan khách và báo chí sẽ được trực tiếp giới thiệu và trải nghiệm thực tế các smartphone 4G hàng đầu của OPPO tại quầy trưng bày sản phẩm.

Đọc thêm