OPPO hé lộ về chiếc smartphone Reno đột phá sắp ra mắt

Cuối tháng 2-2019, bên thềm Hội nghị Di động Toàn cầu - Mobile World Congress 2019, OPPO tuyên bố phát triển công nghệ 5G và chương trình hợp tác OPPO’s 5G Landing Project để khai phá xu hướng công nghệ mới mẻ này.

Rất nhanh sau đó, ngày 01-05-2019, OPPO Reno trở thành chiếc smartphone 5G thương mại bán ra đầu tiên tại châu Âu, đạt chứng nhận CE và đáp ứng đủ tiêu chuẩn khắc khe của thị trường này.

Cùng thời điểm, tại Việt Nam OPPO Reno được chọn để tiên phong, kết nối thành công cuộc gọi 5G đầu tiên (trong cuộc thử nghiệm thực hiện bởi Tập đoàn Công nghiệp viễn Thông Quân đội Viettel và Tập đoàn Ericsson).

Tiếp nối làn sóng đó, OPPO sẽ chính thức gới thiệu Reno tại Việt Nam vào ngày ngày 06-06 sắp tới, hứa hẹn nhiều đột phá. Đây là dòng smartphone mang cảm hứng đổi mới mạnh mẽ của OPPO, với bộ ba camera 48 MP + 13 MP + 8 MP hỗ trợ zoom 10x, thiết kế màn hình toàn cảnh panoramic với cấu trúc camera selfie ẩn với hình dáng “vây cá mập” độc nhất, hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855, hệ điều hành ColorOS 6 mới…

Sau hàng loạt những “cách tân” mạnh mẽ về nhận diện thương hiệu và tiên phong công nghệ, đặc biệt là công nghệ 5G, 10x hybrid zoom, màn hình toàn cảnh panoramic, sạc nhanh VOOC, đây là dấu mốc quan trọng để OPPO tăng cường sự nối kết sâu sắc với khách hàng.

Hợp tác để nâng cao hình ảnh thương hiệu

OPPO và các tổ chức sẽ “bắt tay” nhau trên nhiều lĩnh vực bao gồm tăng cường nhận diện thương hiệu, sản xuất nội dung, trải nghiệm công nghệ và phát triển tài năng trẻ. Những smartphone cao cấp của OPPO như Find X và Reno sẽ được dùng để ghi lại những khoảnh khắc vàng của giải đấu, sau đó sẽ được lưu giữ và triển lãm đặc biệt.

OPPO cũng góp phần truyền cảm hứng cho tài năng quần vợt trẻ. Tại giải đấu Wimbledon, OPPO tổ chức giải thưởng OPPO Breakthrough Awards, để tôn vinh những tài năng trẻ thi đấu đột phá tại các mùa giải. Hãng cũng góp vai trò quan trọng thúc đẩy chiến lược sân cỏ của AELTC (AELTC’s grass court), phát triển tài năng trẻ trong khuôn khổ Wimbledon.

Tại giải đấu Roland-Garros và Rolex Paris Masters, OPPO cũng là Đối tác Danh hiệu của “Junior Wild Card Series by OPPO”, nơi quy tụ các vận động viên trẻ triển vọng hàng đầu tại các giải đấu ở Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil.  

Đọc thêm