OPPO F5 'cháy hàng' chỉ trong 3 ngày

Dù chỉ triển khai chương trình pre-order kéo dài từ ngày 4 đến 10-11 nhưng hơn 15.000 chiếc F5 với điểm nhấn màn hình tràn và công nghệ selfie A.I đã sớm tìm được chủ nhân chỉ sau ba ngày đầu tiên. Đây là thành công ngoài dự đoán của cả OPPO và các đại lý bán lẻ, thậm chí phía nhà bán lẻ đang tạo sức ép lớn tới OPPO để yêu cầu gia tăng sản lượng cung cấp hàng sớm nhất, nhằm đáp ứng đủ nhu cầu thị trường.

Số lượng đặt hàng tại hai nhà bán lẻ lớn là Thế Giới Di Động và FPT Shop hơn 11.000 máy. Ngoài ra, tại hệ thống của Viễn Thông A và Viettel được ghi nhận gần 3.000 máy được đặt mua.

Theo thông tin từ OPPO, hơn 15.000 khách hàng đã đặt trước F5 sẽ nhận máy vào ngày mở bán 11-11 và được tặng kèm phần quà là chiếc loa Bluetooth Magic Lighting All-in-one có khả năng thay đổi màu chỉ bằng chạm, dùng làm đèn ngủ, xem giờ và báo thức.  Bên cạnh đó là gói bảo hành hai năm cùng gói bảo hành vỡ màn hình một năm là món quà ý nghĩa cho người dùng.

Sau sự kiện ra mắt ngày 4-11 và bảy ngày đặt hàng, OPPO F5 sẽ chính thức được lên kệ từ ngày 11-11 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Đọc thêm