Ông Thân Trọng Phúc rời Intel Việt Nam

Người sẽ tạm thời đảm nhiệm vị trí ông Phúc để lại cho tới khi có người thay thế sẽ là bà Debjani Ghosh, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Intel. Bà Ghosh vẫn làm việc tại văn phòng chính của mình ở Kuala Lumpur (Malaysia) nhưng vẫn sẽ liên tục sang Việt Nam để điều hành hoạt động của Intel Việt Nam cũng như làm việc trực tiếp với các khách hàng.

Đại diện truyền thông của Intel Việt Nam chưa tiết lộ lý do ông Thân Trọng Phúc rời khỏi Intel, nhưng khẳng định việc xin nghỉ tại tập đoàn này là do quyết định cá nhân.

“Chúng tôi rất cám ơn ông Thân Trọng Phúc về những đóng góp trong việc xây dựng và củng cố thương hiệu cũng như sự hiện diện của Intel tại Việt Nam hiện nay, và chúc cho ông đạt được thành công trên con đường của mình,” bà Debjani Ghosh nói.

Hiện chưa có thông tin ông Phúc sẽ tiếp tục làm việc ở đâu nhưng một số nguồn tin cho hay khả năng ông vẫn sẽ sống và làm việc tại Việt Nam.

Ông Thân Trọng Phúc, Việt kiều định cư ở Mỹ sau giải phóng miền nam, bắt đầu đảm nhận vị trí đại diện của Tập đoàn Intel tại Việt Nam từ cuối năm 1999 và được đánh giá là một trong những người Việt Nam thành công trong cương vị đại diện cho một tập đoàn công nghệ lớn tại Việt Nam. Ông Phúc hiện đang sinh sống cùng vợ con tại TP.HCM.

Theo Kim Long (ICTnews)

Đọc thêm