Ông Phan Ngọc Thọ là lãnh đạo CNTT tiêu biểu

Ông Phan Ngọc Thọ là lãnh đạo CNTT tiêu biểu ảnh 1

Phó Chủ tịch UBND Thừa Thiên-Huế Phan Ngọc Thọ. (Ảnh: Internet)
Đây là kết quả bầu chọn của CIO Asean Awards 2011, trong số 226 ứng viên đến từ Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á, 46 thư đề cử, ứng cử từ cá nhân CIO và các đơn vị, tất cả đều được đánh giá là những người có kinh nghiệm, khả năng lãnh đạo tốt về lĩnh vực công nghệ thông tin.

Tại Thừa Thiên-Huế, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh, ông Phan Ngọc Thọ đã có những đóng góp xứng đáng với quá trình phát triển công nghệ thông tin, đưa Thừa Thiên - Huế trở thành tỉnh mạnh về công nghệ thông tin, xếp trong nhóm đứng đầu của cả nước về lĩnh vực này. Hiện nay, tỉnh đã xây dựng hoàn chỉnh và đưa vào sử dụng hệ thống thông tin địa lý tỉnh Thừa Thiên-Huế (GISHue), triển khai giải pháp xây dựng sổ tay công vụ điện tử tại Thừa Thiên-Huế...

Điển hình là dự án GISHue đã tạo được những đột phá trong việc ứng dụng công nghệ thông tin góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành, cải cách thủ tục hành chính trong việc ứng dụng công nghệ thông tin.

Tỉnh cũng tổ chức tốt việc thực hiện các giải pháp "Hình thành và nâng cao nhận thức tin học hóa gắn liền với cải cách hành chính và chuẩn hoá các quy trình giải quyết công việc" và "Lãnh đạo cơ quan không chỉ là chủ thể kiểm tra, giám sát mà phải là đối tượng thực hiện tin học hóa".

Đặc biệt, Thừa Thiên-Huế đã rất thành công trong việc xây dựng sổ tay công vụ điện tử, tiến đến xây dựng chính quyền điện tử./.
Theo Quốc Việt (TTXVN/Vietnam+)

Đọc thêm