“Ông chủ” Facebook được mời tham gia Google+

Google đã phát đi đợt thư mời đầu tiên gửi đến những người dùng ngẫu nhiên để thử nghiệm mạng xã hội Google+ của mình vào ngày hôm qua. Trong số những người đầu tiên được tham gia thử nghiệm có Mark Zuckerberg.
Tuy nhiên, nhiều người đã nói vui rằng, hình ảnh đại diện mà “ông chủ” Facebook sử dụng trên Google+ khá căng thẳng và nghiêm trọng, khác hẳn với hình ảnh đại diện mà Zuckerberg sử dụng trên trạng Facebook của mình.

“Ông chủ” Facebook được mời tham gia Google+ ảnh 1

Hình ảnh “khá căng thẳng” của Mark Zuckerberg trên Google+…
Hiện trạng, trang Google+ của Mark Zuckerberg đã có kết nối với một vài người bạn, đa phần là các nhân viên khác của Facebook cũng được mời tham gia Google+.
Tuy nhiên, nhiều người dự đoán rằng Mark Zuckerberg chỉ tham gia Google+ để tìm hiểu xem đối thủ của mình sẽ thực sự như thế nào, chứ không hào hứng với mạng xã hội này.

“Ông chủ” Facebook được mời tham gia Google+ ảnh 2

… khác hẳn với hình ảnh tười cười có trên trang Facebook của mình.
Trước đây, Zuckerberg cũng đã tham gia Twitter, tuy nhiên đã nhanh chóng từ bỏ do cho rằng Twitter quá chán. Đoạn thông điệp cuối cùng mà Mark Zuckerberg đăng tải lên Twitter là từ tháng 3/2009.
Google+ là dịch vụ mạng xã hội để kết nôi và chia sẻ mà Google vừa ra mắt vào ngày 29/6 vừa qua. Google hy vọng với mạng xã hội mới của mình sẽ thay đổi cách thức con người chia sẻ và kết nối với nhau. Đây được xem là một thách thức thực sự mà Google gửi đến cho Facebook.
Theo Ngân Hà (Dân trí)

Đọc thêm