Note 10 Plus liệu có sống sót sau màn thả rơi ở độ cao 2 mét?

Kết quả thử nghiệm cho thấy sản phẩm vẫn hoạt động bình thường và gần như không có vết trầy xước hoặc sứt mẻ.

Galaxy Note 10 Plus có thiết kế gần như tương tự so với Note 9 vào năm ngoái, ngoại trừ một số thay đổi như màn hình to hơn 6,8 inch, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 855 hoặc Exynos 9825, RAM 12 GB, pin có dung lượng 4.300 mAh, không có jack cắm tai nghe và cảm biến vân tay dưới màn hình. 

Trong lần ra mắt này, Samsung đã quyết định chỉ trang bị cho Note 10 màn hình Full HD với độ phân giải 1080p thay vì 1440p nhằm tăng 20-30% thời gian sử dụng pin.

Bộ đôi được trang bị bút S Pen, cho phép người dùng điều khiển nhiều tính năng thông qua các cử chỉ chuyển động đơn giản. Cả hai mẫu điện thoại đều sử dụng màn hình AMOLED, tuy nhiên màn hình trên Note 10 Plus có mức sáng và độ phân giải cao hơn. 

Note 10 không được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD trong khi "người anh" Galaxy Note 10+ lại có khay SIM lai.

Điều tạo nên thương hiệu Note chính là chiếc bút S Pen, cụ thể trong phiên bản lần này, người dùng có thể ghi chú nhanh ngay cả khi đang khóa màn hình bằng cách lấy bút và viết. Samsung cũng bổ sung cảm biến gia tốc, cảm biến con quay hồi chuyển và cả SDK vào bút S Pen, do đó, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc điều khiển từ xa hoặc sử dụng bút với các ứng dụng khác. 

Tiếp theo chính là Dex, ứng dụng cho phép bạn quản lý nhanh các file hoặc nhận thông báo trên điện thoại bằng máy tính (macOS, Windows).

Hiện tại, người dùng đã có thể đặt trước Note 10 (22,9 triệu) và Note 10 Plus (27,9 triệu) từ nay đến hết ngày 22-8 để nhận được nhiều ưu đãi lên đến 6 triệu đồng (tai nghe Samsung Buds, vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit và sạc dự phòng Samsung Wireless 10.000 mAh).

Với Galaxy Note 10 Plus, người dùng sẽ có hai lựa chọn quà tặng theo sở thích, bao gồm Robot hút bụi Eufy RoboVac 11S và sạc dự phòng không dây Samsung Wireless 10.000 mAh hoặc Galaxy Fit, sạc dự phòng không dây  Samsung Wireless 10.000 mAh, bao da Clear View Cover và loa Bluetooth JBL Charge 3.

Trong trường hợp không lấy quà, Di Động Việt sẽ thu lại với giá trị cao cùng nhiều ưu đãi khác như giảm 300.000 đồng khi thanh toán qua VNPay, trả góp 0% lãi suất.

Đọc thêm