Nokia 5.1 Plus chính thức lên kệ với mức giá 4,7 triệu đồng

Nokia 5.1 Plus sử dụng chipset MediaTek Helio P60, máy được thiết kế dành riêng cho việc chơi game, xem video hay trải nghiệm đa ứng dụng.

Tính năng mở khóa bằng nhận diện gương mặt của Google (Smart Lock) và bảo mật vân tay cũng được trang bị sẵn trên chiếc smartphone này. Với ống kính cảm biến chiều sâu của Nokia 5.1 Plus, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh mang phong cách chuyên nghiệp khi sử dụng chế độ xóa phông “bokeh” và chế độ chỉnh sáng khi chụp ảnh chân dung.

Camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt 16 MP/5 MP đem lại sự ổn định và cân bằng khi quay video, đảm bảo những khoảnh khắc đặc biệt bên bạn bè và người thân sẽ được ghi lại một cách sống động.

Với kích thước mỏng 8 mm, máy được bảo vệ bởi mặt kính cong 2.5D cả trước lẫn sau, đem lại cảm giác hài hòa và thoải mái khi cầm trên tay.

Với việc được chạy trên hệ điều hành Android Oreo, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng mới nhất, bao gồm Google Lens, Ảnh-trong-ảnh cho hoạt động đa nhiệm, Google Play Instant để khám phá và chạy những ứng dụng với sự ổn định tối ưu cùng tính năng tiết kiệm pin như việc hạn chế sử dụng ứng dụng nền. 

Nokia 5.1 plus chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 10-10-2018 với mức giá 4,7 triệu đồng cho hai phiên bản Đen Bóng và Xanh Bóng.

 

Đọc thêm