Những ứng dụng độc đáo trên smartphone

1) PushBullet
Với PushBullet, bạn có thể chuyển các tập tin và liên kết qua lại giữa nhiều thiết bị khác nhau mà không cần phải mất thời gian để viết email, đồng bộ hóa các tập tin hoặc gửi tin nhắn. Một tính năng thực sự hữu ích của nó là bạn có thể thấy được các thông báo đến từ điện thoại, cùng với một số tùy chọn để trả lời tin nhắn SMS trực tiếp ngay từ máy tính.

Những ứng dụng độc đáo trên smartphone ảnh 1

2) SimpleMind
SimpleMind là một công cụ tuyệt vời nếu bạn muốn tóm tắt thông tin một cách trực quan hơn. Ứng dụng này có sẵn cho cả máy tính và các thiết bị di động, hỗ trợ tải về bản đồ tư duy và lưu lại trên Dropbox, sau đó xuất ra dưới dạng hình ảnh để dễ dàng chèn vào các bài thuyết trình hoặc tài liệu Word.

Những ứng dụng độc đáo trên smartphone ảnh 2

3) Smart Voice Recorder
Thay vì ghi chú, tại sao bạn lại không ghi lại những gì giáo viên nói? Việc này sẽ giúp bạn có thể chú ý tốt hơn đến các lời giải thích trong bài giảng, và khi trở về nhà, bạn có thể xem lại chúng dễ dàng. Smart Voice Recorder là một trong những ứng dụng tốt nhất để làm việc này, đơn giản là bạn chỉ cần bấm vào nút màu đỏ để tạo ra tập tin âm thanh với chất lượng tùy ý.

Những ứng dụng độc đáo trên smartphone ảnh 3

4) Pocket
Pocket là một ứng dụng cho phép bạn lưu lại toàn bộ các liên kết yêu thích trên trình duyệt. Nó rất hữu ích cho việc chuẩn bị nghiên cứu, hoặc đơn giản chỉ là lưu lại các bài viết để đọc sau. Với Pocket, bạn sẽ không bao giờ bị mất các liên kết thú vị hoặc tài liệu mà ai đó đã gửi cho bạn.

Những ứng dụng độc đáo trên smartphone ảnh 4

5) Dualingo
Nếu bạn muốn học ngôn ngữ của một đất nước khác, hoặc chỉ đơn giản là cải thiện khả năng phát âm của mình thì Dualingo sẽ là ứng dụng dành cho bạn. Nhờ các bài tập nhỏ, Dualingo sẽ giúp bạn học một ngôn ngữ khác khá nhanh chóng. Bên cạnh đó, nó còn có những điểm thưởng xứng đáng với nỗ lực bạn đã bỏ ra và ngược lại.

Những ứng dụng độc đáo trên smartphone ảnh 5

6) CamScanner
Đây là một trong những ứng dụng máy scan di động tốt nhất cho Android, nó thực sự hữu ích nếu bạn cần gửi một tài liệu khẩn cấp mà không thể truy cập vào một máy scan gần đó. Dễ dàng điều chỉnh chất lượng đầu ra, hỗ trợ công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR) và lưu lại tập tin dưới định dạng PDF, cùng với các tùy chọn để cho phép người khác cùng làm việc.

Những ứng dụng độc đáo trên smartphone ảnh 6

Nhìn chung, trên đây chỉ là một số ứng dụng hỗ trợ thêm trong công việc và học tập, giúp mọi thứ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Nhưng để có được một kết quả học tập tốt, thì cái quan trọng nhất chính là nỗ lực của các bạn.

Đọc thêm