Những sản phẩm nổi bật tại CTIA

Samsung Galaxy Tab mới

Những sản phẩm nổi bật tại CTIA ảnh 1

Samsung đã công bố hai mẫu máy tính bảng Galaxy Tab mới chạy hệ điều hành Android 3.0, và cả hai mẫu này đều là những mẫu máy tính bảng mỏng nhất của thế giới. Galaxy Tab 8,9 và Galaxy Tab 10,1 đều mỏng 8,6mm, mỏng hơn Apple iPad 2 khoảng 0,2mm.

HTC Evo View 4G

Những sản phẩm nổi bật tại CTIA ảnh 2

HTC mang đến CTIA phiên bản máy tính bảng HTC Flyer mới, mang tên HTC Evo View 4G. Chiếc máy tính bảng 7 inch chạy phiên bản đã được tùy biến cho máy tính bảng của giao diện Sense của HTC, sử dụng hệ điều hành Android 2.3 và sẽ chạy trên mạng di động Sprint. Sprint cho biết sản phẩm sẽ được nâng cấp lên Andriod 3.0 trước khi chính thức có bán.

LG Thrill

Những sản phẩm nổi bật tại CTIA ảnh 3

LG Thrill chạy Android 2.2 (bản Android 2.3 (Gingerbread) sắp sửa có mặt – AT&T nói). Chiếc máy tính bảng này của LG sẽ có bộ nhớ 16GB, cổng HDMI và hỗ trợ DLNA. Giá cả và ngày bán của LG Thrill vẫn chưa được công bố.

HTC EVO 3D

Những sản phẩm nổi bật tại CTIA ảnh 4

HTC EVO 3D là chiếc điện thoại 4G đầu tiên có màn hình 3D 4,3 inch. EVO 3D sử dụng bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, hai camera với camera phía sau 5 megapixel để chụp ảnh 3D và quay video. Sản phẩm sẽ có mặt trên mạng Sprint trong năm nay, hiện giờ mức giá vẫn chưa được công bố.

T-Mobile G2X

Những sản phẩm nổi bật tại CTIA ảnh 5

Với bộ vi xử lý lõi kép NVIDIA Tegra 2, cổng HDMI và tốc độ 4G, chiếc điện thoại T-Mobile G2X là bộ máy giải trí đa phương tiện.

Sidekick

Những sản phẩm nổi bật tại CTIA ảnh 6

Chạy trên mạng HSPA+ của T-Mobile, điện thoại Sidekick mới có màn hình 3,5 inch, camera phía trước, chạy Android 2.2 và tất nhiên, có bàn phìm QWERTY đầy đủ.

HTC HD7S

Những sản phẩm nổi bật tại CTIA ảnh 7

HTC HD7S chạy trên mạng AT&T có màn hình 4,3 inch nhắm đến những người dùng thích giải trí. Sản phẩm có hệ thống âm thanh Dolby Mobile và SRS WOW HD. Ngoài ra, HTC HD7S còn có bộ vi xử lý Snapdragon 1 GHz, RAM 576MB và bộ nhớ trong 16GB. Đây là một chiếc điện thoại dùng hệ điều hành Windows Phone 7 của HTC.

LG G-Slate

Những sản phẩm nổi bật tại CTIA ảnh 8

T-Mobile tuyên bố sẽ bán LG G-Slate vào cuối năm nay với giá 530 USD kèm 2 năm hợp đồng. Chiếc máy tính bảng G-Slate của LG có màn hình 3D 8,9 inch, hiển thị HD đa chạm và khả năng ghi video 3D và Full HD. G-Slate chạy hệ điều hành Android 3.0.

Nokia (C7) Astound

Những sản phẩm nổi bật tại CTIA ảnh 9

Nokia (C7) Astound sẽ có giá 80 USD kèm hợp đồng 2 năm của T-Mobile và nhắm tới những người dùng smartphone lần đầu tiên, những người không muốn phải chi quá nhiều tiền cho một gói cước dữ liệu. Astound có gói cước dữ liệu với mức giá thấp nhất là 10 USD/tháng. Sản phẩm có camera 8 megapixel có thể quay video HD, màn hình AMOLED 3,5 inch, bộ nhớ 8GB.

Theo Bảo Bình (ICTnews / PC World)

Đọc thêm