Những sản phẩm hấp dẫn nhất CES 2013 ngày 3

1. Đồng hồ Pebble

Những sản phẩm hấp dẫn nhất CES 2013 ngày 3 ảnh 1

Việc có hơn 68.000 người rót tổng cộng 10 triệu USD cho dự án này đủ để chứng minh sức hút của mẫu đồng hồ e-ink mang thương hiệu Pebble. Trang bị màn hình mực điện tử và khả năng thay đổi mặt đồng hồ bất cứ khi nào bạn thích, Pebble sành điệu và thú vị hơn bất cứ mẫu đồng hồ thông minh nào từng được các ông lớn như Sony giới thiệu. Ngoài ra, nó còn có khả năng hiển thị các tin nhắn được gửi đến cho smartphone Android hay iPhone và có thể thiết lập cấu hình thông qua đám mây.

2. Màn hình uốn cong Youm

Những sản phẩm hấp dẫn nhất CES 2013 ngày 3 ảnh 2

Đôi khi tại CES, bạn sẽ có may mắn chiêm ngưỡng những công nghệ mà chúng ta sẽ sử dụng rất nhiều trong tương lai. Màn hình uốn cong Youm của Samsung là một minh chứng. Màn hình OLED này có thể bao bọc xung quanh một chiếc điện thoại và Samsung đã trình diễn nhiều sản phẩm concept trang bị Youm, tất cả đều có kích cỡ 5-inch trở lên.

3 . Gorilla Glass 3 bị “hành hạ”

Những sản phẩm hấp dẫn nhất CES 2013 ngày 3 ảnh 3

Một loại vật liệu mới cũng sắp đổ bộ lên hàng loạt sản phẩm chính là Gorilla Glass 3. Corning khẳng định thế hệ kính thứ ba này có khả năng chống xước và hư hỏng cao gấp 3 lần so với hai đời kính trước. Để chứng minh, người ta đã cho một quả bóng kim loại khổng lồ lăn qua màn hình điện thoại.

4. TV 4K 110-inch của Samsung

Những sản phẩm hấp dẫn nhất CES 2013 ngày 3 ảnh 4

Tuy cụm từ “lớn nhất thế giới” có hơi bị nhiều hãng sử dụng tại CES năm nay, nhưng mẫu TV 4K 110-inch này của Samsung thực sự hoành tráng về kích cỡ.

Nó dễ dàng lấn át dòng TV 4K kích cỡ 83 inch mà Samsung giới thiệu trong ngày đầu tiên, tuy nhiên tại thời điểm này thì đây mới chỉ là mô hình mẫu mà thôi.

5. Vỏ iPhone 5 của Pure.Gear

Những sản phẩm hấp dẫn nhất CES 2013 ngày 3 ảnh 5

CES 2013 chứng kiến hàng trăm mẫu case iPhone các loại, nhưng Pure.Gear là một trong những gương mặt được yêu thích nhất nhờ cảm giác game hoài cổ mà nó mang lại cho iPhone của bạn.

6 . Chip 8 lõi Exynos 5 Octa của Samsung

Những sản phẩm hấp dẫn nhất CES 2013 ngày 3 ảnh 6

Exynos 5 Octa sử dụng công nghệ vi xử lý Little mới của ARM. Thiết kế của nó cho phép chuyển đổi qua lại giữa hai cụm chip, mỗi cụm gồm 4 lõi nhân. Cụ thể, cụm ARM Cortex A15 sẽ chịu trách nhiệm về hiệu suất chung, trong khi cụm Cortex-A7 đảm trách các nhiệm vụ cơ bản và kéo dài thời lượng pin.

Samsung tuyên bố dòng chip 8 lõi mới của hãng có thể cắt giảm mức điện năng tiêu thụ tới 70% so với Exynos 5 Dual, dòng vi xử lý lõi kép đang được trang bị cho tablet Google Nexus 10. 

7. YotaPhone

Những sản phẩm hấp dẫn nhất CES 2013 ngày 3 ảnh 7

Một cách ngắn gọn nhất, YotaPhone là một smartphone cao cấp cài hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Điểm độc đáo nhất của nó chính là việc YotaPhone sở hữu tới 2 màn hình cả ở mặt trước lẫn mặt sau máy. Nếu như màn hình trước vẫn là LCD truyền thống, thì màn hình mặt sau lại sử dụng công nghệ mực điện tử để tiết kiệm pin. So với màn hình HD màu, hiển nhiên mực điện tử đen trắng sẽ tiêu thụ ít nguồn lực hơn. Do đó, nếu như bạn chỉ đọc một bài báo dài hoặc đọc sách, hãy sử dụng màn hình mực điện tử. Chỉ khi nào muốn xem TV, video hay lượt thư viện ảnh, bạn hãy lật ngược điện thoại lại và dùng LCD.

Theo Trọng Cầm (VNN)

Đọc thêm