Những sản phẩm công nghệ thú vị tại Computex 2017

Loạt màn hình cao cấp của ASUS.

ASUS đã mang tới Computex 2017 các bo mạch chủ ROG sử dụng chipset X299, bao gồm Rampage VI Extreme, Rampage VI Apex và Strix X299-E. Đây đều là những bo mạch chủ sở hữu linh kiện cao cấp nhất, với khả năng ép xung không giới hạn và các công nghệ độc quyền mới nhất của thương hiệu ROG. ROG ra mắt bộ đôi màn hình Swift PG35V và Swift PG27U HDR, cùng ba sản phẩm màn hình thuộc dòng Strix là Strix XG32VQ, Strix XG27VQ và Strix XG258Q cho trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Hãng còn giới thiệu các dòng card màn hình mang thương hiệu ROG như  ROG Poseidon GTX 1080Ti Platinum, ROG Strix GTX 1080 Ti OC Edition, ROG Strix GTX 1080 OC 8GB 11Gbps và ROG Strix RX580 8G, ROG SLI HB Bridge.

Bên cạnh đó còn có ROG Rapture GT-AC5300 là Router đầu tiên của ASUS được thiết kế cho các game thủ với hai trong tám cổng LAN dành riêng cho mục đích chơi game. Sản phẩm này còn sở hữu tính năng Game Boost giúp tối ưu băng thông và đường truyền cho các tựa game online, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ bảo mật của hãng Trend Micro giúp bảo vệ game thủ khỏi mọi nguy cơ bị tấn công mạng trong quá trình chơi game.

Ngoài ra, ASUS giới thiệu các sản phẩm khác thuộc thương hiệu ROG: Tai nghe đầu tiên được tích hợp khả năng đồng bộ đèn RGB - ASUS Aura Sync, mang đến cho game thủ trải nghiệm tuyệt vời, ROG Pugio dòng chuột gaming với thiết kế đối xứng với hệ thống nút ở cạnh có khả năng tháo rời và chuyển đổi tự do sang hai bên, giúp các game thủ tùy ý điều chỉnh theo sở thích, miếng lót chuột gaming ROG Scabbard được sản xuất bằng lớp vải Cordura Lite đạt tiêu chuẩn quân đội với khả năng chống nước và chống xước tuyệt đối, ROG Strix Edge là lót chuột khổ lớn với độ mỏng tuyệt vời, trọng lượng rất nhẹ và thiết kế đa dụng cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Đọc thêm